Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte tiết lộ bí quyết hồi sinh Chelsea

Thứ Năm 18/08/2016 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Antonio Conte cũng như Gary Cahill đã tiết lộ lý do giúp Chelsea lấy lại phong độ với chiến thắng trong trận mở màn Premier League.

Ngay trong trận mở màn mùa giải, HLV Conte đã gây ấn tượng khi dẫn dắt Chelsea giành chiến thắng 2-1 trước West Ham. Điểm đặc biệt là Hazard Diego Costa, những cầu thủ thi đấu dưới sức trong mùa trước đã lấy lại phong độ khi đều lập công trong chiến thắng của Chelsea.
Conte hinh anh
HLV Conte tiết lộ bí quyết hồi sinh Chelsea.

Chia sẻ về bí quyết giúp các cầu thủ Chelsea lấy lại phong độ, HLV Conte cho biết: "Khi mới đến Juventus, họ cũng ở tình trạng nhiều năm không vô địch, các cầu thủ mất đi sự tự tin và gần như không tin tưởng vào mình. Trong hoàn cảnh lúc đó, mọi việc không dễ dàng nhưng tôi đã làm việc hết sức chăm chỉ để cải thiện tình hình".
"Ở Chelsea hiện tại, tình huống cũng có phần tương đồng như vậy. Vị trí thứ 10 khi kết thúc mùa giải trước là không đủ, các cầu thủ mất đi sự tự tin còn cổ động viên không hề hài lòng với câu lạc bộ. Với kinh nghiệm trước đó, tôi biết chỉ có một cách để vượt qua tất cả, đó là làm việc thật chăm chỉ".
"Nếu cả đội cùng nhau nỗ lực thì dù tốt xấu thế nào, rất nhanh thôi chúng ta sẽ trở lại cuộc đua giành danh hiệu. Điều đó tất nhiên không dễ dàng nhưng điều quan trọng là chúng tôi phải tìm ra động lực và tinh thần để chiến đấu vì mục tiêu".
Gary Cahill cũng tiết lộ lý do giúp HLV Conte thành công khi giúp các cầu thủ Chelsea lấy lại sự tự tin: "Ông ấy lên dây cót tinh thần cho cả đội cũng như đặt ra các nguyên tắc. Điều đó giúp các cầu thủ nhận ra vai trò của họ khi ở trên sân. Ông ấy muốn chiến thắng, bạn có thể nhìn thấy cách Conte thể hiện cảm xúc khi chúng tôi thi đấu. Thật vui bởi đó là điều toàn đội đều muốn vào lúc này".
Hiện tại, Chelsea đang đứng ở vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng Premier League. Ở vòng đấu tiếp theo, thầy trò Conte sẽ tới làm khách trên sân Watford.
N.D


⇒ Theo dõi: Xem bóng đá onlinelịch thi đấu bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X