Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte thận trọng trước trận đại chiến với Liverpool

Thứ Hai 30/01/2017 22:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Conte khẳng định các cầu thủ Chelsea cần phải chuẩn bị thật cẩn thận cho trận đấu với Liverpool bởi đoàn quân của Klopp đang rất nguy hiểm sau “những thất bại kém may mắn”.
Conte noi ve tuong lai Diego Costa sau chien thang.
Chelsea đang ở một đẳng cấp khác so với các đội bóng ở Premier League

Chỉ cần giành chiến thắng trên sân Anfield, Chelsea coi như sẽ chấm dứt hy vọng vô địch của Liverpool khi khoảng cách giữa hai đội được nới rộng lên thành 13 điểm. The Blues có rất nhiều điểm thuận lợi khi hành quân đến vùng Merseyside giữa tuần này. Đội bóng thành phố cảng đã phải trải qua ba trận thua liên tiếp trên sân nhà và đang chạm đáy phong độ.

Tuy nhiên, HLV Conte cho rằng mạch trận thua hiện tại không phản ánh đúng màn trình diễn của The Kop. Chiến lược gia người Ý cũng cho rằng đội bóng của ông sẽ đụng độ một thử thách thực sự khi hành quân đến Anfield trong ít ngày tới.

“Rất khó để giải thích về phong độ tệ hại của Liverpool. Tôi đã theo dõi rất kỹ những trận thua của họ và trong những trận đấu này, Liverpool rất thiếu may mắn. Trận đấu ngày mai sẽ là một bài test khó khăn với chúng tôi bởi Liverpool là một đội bóng khó chơi vô cùng. Đó là một tập thể tốt được dẫn dắt bởi một HLV tốt. Họ có kinh nghiệm để chiến đấu giành danh hiệu và tôi tin rằng trận đấu sắp tới sẽ rất cân bằng.

“Sau trận đấu này, giải còn 15 trận nữa là kết thúc và Liverpool dĩ nhiên vẫn còn có thể giành nhiều điểm số. Nhưng một trận thua sẽ là đòn giáng mạnh vào tham vọng của họ. Nhưng tôi xin nhắc lại: giải đấu còn 15 vòng và các đội bám đuổi còn có thể giành thêm 45 điểm nữa. Vì lý do này, tôi nghĩ kết quả trận đấu là rất quan trọng. Nhưng kết quả trận đấu ngày mai sẽ không định đoạt mùa giải của Chelsea cũng như Liverpool”.

Hiện tại, Chelsea đang tách tốp với khoảng cách lên tới 8 điểm so với nhóm bám đuổi. Tuy nhiên, cơ hội dành cho các đội bóng khác là vẫn còn. Bởi nếu đoàn quân của Conte mất tập trung và để thua trong hai trận liên tiếp trước Liverpool và Arsenal, tương tự như giai đoạn đầu mùa, khoảng cách 8 điểm này chắc chắn sẽ bị rút ngắn đáng kể.
Sao Atletico dở chứng, Chelsea và Bayern mừng thầm
Tiền vệ Yannick Ferrreira Carrasco đang thể hiện sự không hài lòng ở Atletico và rất có thể đối mặt với khả năng chia tay đội bóng này.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X