Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte lên tiếng nhận lỗi sau trận thua MU

Thứ Hai 17/04/2017 03:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Conte thừa nhận việc Chelsea phải nhận phần thua trước Man United có lỗi lớn của ông. Sau trận, chiến lược gia người Ý đã lên tiếng xin lỗi và khẳng định sẽ chịu mọi chỉ trích từ truyền thông cũng như NHM.
HLV Conte len tieng nhan loi sau tran thua MU hinh anh
HLV Conte nhận lỗi sau khi Chelsea thảm bại trước MU

Trước khi trận đại chiến giữa Chelsea và MU diễn ra, khoảng cách giữa ngôi đầu của The Blues với Tottenham đã bị thu hẹp xuống còn 4 điểm. Điều đó khiến cho áp lực đè lên vai các học trò của Conte là rất lớn. Và dưới sức ép ngàn cân tại sân Old Trafford, đội đầu bảng Chelsea đã gục ngã bằng hai nhát kiếm của Rashford và Herrera.

Bàn mở tỉ số của Rashford là một tình huống gây tranh cãi. Trước đó, Herrera đã để bóng chạm tay khá rõ nhưng trọng tài chính không cắt còi. Chỉ một thoáng lơ là, các cầu thủ Chelsea để Herrera có khoảng trống và đường chuyền kiến tạo sau đó của tiền vệ người Tây Ban Nha cho Rashford thực sự là quá hoàn hảo. HLV Conte rất bực tức với quyết định để trận đấu tiếp tục của trọng tài Madley. Và chiến lược gia người Ý còn lấy ví dụ về những tình huống mà Chelsea phải chịu bất lợi ở những trận đấu khác gần đây.

“Ở trận đấu với Bournemouth, chúng tôi bị thủng lưới ở một tình huống tương tự. Trước Palace là một tình huống bóng chạm tay rõ ràng. Còn trận gặp Stoke là một quả penalty vô cùng khó hiểu. Thực ra vấn đề nằm ở chỗ chúng tôi đã chơi không tốt. Nhưng rõ ràng quyết định của trọng tài hôm nay không có lợi cho chúng tôi. Hôm nay chúng tôi đã thiếu may mắn”.

Tuy có đôi chút không hài lòng về những tình huống thổi phạt của trọng tài nhưng HLV Antonio Conte cũng thừa nhận rằng Man United xứng đáng giành chiến thắng ở trận đấu vừa qua.

“Tôi nghĩ họ xứng đáng giành chiến thắng. Họ thể hiện khát khao chiến đấu hơn hẳn chúng tôi. Trong trường hợp này, lỗi thuộc về HLV. Đó là lỗi của tôi vì tôi không thể thúc đẩy tinh thần chiến đấu của các học trò trong một trận đấu quan trọng như thế này. Nhưng kể từ bây giờ, chúng tôi sẽ quyết tâm gấp đôi để đạt được mục tiêu cuối cùng là giành danh hiệu vô địch”.
Dư âm Man Utd 2-0 Chelsea: Mourinho đã đánh bại Conte như thế nào?
Cuối cùng thì Jose Mourinho đã tìm ra cách để đánh bại Antonio Conte một cách thuyết phục, thể hiện rõ ràng ở khía cạnh chiến thuật và khả năng truyền động lực...
HLV Conte len tieng nhan loi sau tran thua MU hinh anh 2
Thống kê sau trận đấu MU 2-0 Chelsea

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X