Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte tạm dừng dẫn dắt Tottenham

Thứ Sáu 17/02/2023 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Conte sẽ ở lại Italia để hồi phục sau ca phẫu thuật túi mật gần đây, và trợ lý Cristian Stellini sẽ tiếp tục dẫn dắt đội bóng trong thời gian tới.

HLV Conte tạm dừng dẫn dắt Tottenham

HLV Conte đã trở lại chỉ đạo Tottenham ở trận thua 1-4 trên sân Leicester cuối tuần trước. Ông cũng có mặt ở thất bại 0-1 trước AC Milan ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Và sau trận đấu tại San Siro, Conte đã tiếp tục ở lại Italia.

Antonio Conte cap nhat tinh hinh suc khoe sau khi phai nhap vien
HLV Conte tạm dừng dẫn dắt Tottenham

Cách đây 2 tuần, Conte đã thực hiện ca phẫu thuật cắt túi mật và sau đó bỏ lỡ trận thắng 1-0 trước Man City. Ông đã cố gắng trở lại nhưng dường như sức khỏe chưa thể ổn định ngay.

Sau thông báo xác nhận việc Conte sẽ rời xa sân cỏ để nghỉ ngơi một thời gian, chiến lược gia người Italia đã có những chia sẻ trên Instagram:

“Tinh thần trách nhiệm cao của tôi với câu lạc bộ, các cầu thủ, nhân viên và người hâm mộ khiến tôi mong chờ sự trở lại của mình trên sân cỏ. Đáng buồn là tôi đã đánh giá thấp quy trình này. Đây không phải là một ca phẫu thuật thông thường mà là một trường hợp khẩn cấp và nghiêm trọng.

Cơ thể tôi đã phải chịu đựng sự thiếu kiên nhẫn của tôi. Và bây giờ tôi bắt buộc phải dừng lại cho đến khi hồi phục hoàn toàn.

Ai biết tôi đều hiểu rằng đây là gánh nặng thế nào với tôi, nhưng việc nghỉ ngơi là cần thiết. Cố lên nào Spurs!”.

Cristian Stellini đã dẫn dắt Spurs 2 trận đấu ở mùa giải này. Ông sẽ tiếp tục ngồi vào ghế chỉ đạo ở trận derby London với West Ham vào cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X