Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte "sốc" với phong độ hiện tại của Chelsea

Thứ Bảy 17/12/2016 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Conte thừa nhận rằng ông đã khá ngạc nhiên khi những phương án thay đổi đội hình tại Chelsea phát huy hiệu quả nhanh chóng đến vậy.
Chelsea lai thang hoa khi Fabregas kien tao cho Costa ghi ban
Chelsea đang giành những chiến thắng liên tiếp ở giải Ngoại hạng Anh

Những thất bại liên tiếp trước LiverpoolArsenal của Chelsea hồi tháng 9 đã lùi dần vào quá khứ sau chuỗi 10 trận thắng liên tiếp. Giờ đây, The Blues đã vượt trên hai đối thủ cạnh tranh sừng sỏ với cùng khoảng cách là 6 điểm. Quyết định chuyển sang sơ đồ ba hậu vệ của HLV Conte đã phát huy hiệu quả khá nhanh chóng. Theo nhận định của HLV Alan Pardew, đối thủ của Conte cuối tuần này, Chelsea vào thời điểm này là một đội bóng “không thể bị đánh bại”.

Tuy nhiên, HLV Conte đã nhanh chóng bác bỏ nhận định của người đồng nghiệp với những phát biểu khá khiêm tốn trước trận đấu. Thậm chí, nhà cầm quân người Ý còn bày tỏ sự ngạc nhiên với phong độ gây sốc của Chelsea vào thời điểm hiện tại.

“Tôi nghĩ rằng phong độ của đội bóng hiện nay là một sự ngạc nhiên lớn. Khi bạn dẫn dắt một đội bóng sau khi họ vừa cán đích ở vị trí thứ 10 mùa trước, việc giúp các cầu thủ thích nghi với cách chơi bóng mới không phải việc đơn giản. Bạn cần thời gian để làm việc và cải thiện. Trên quãng đường của chúng tôi có những phương pháp khó thích nghi, đó là khi chúng tôi phải nhận hai trận thua liền trước Liverpool và Arsenal. Nhưng rồi chúng tôi đã bắt đầu tìm được một con đường đúng đắn để đi theo”.

HLV Conte đồng thời cũng thừa nhận rằng Chelsea bây giờ đang trở thành đội bóng “ngứa mắt” nhất ở Premier League. Sau chuỗi chiến thắng vừa qua, tất cả mọi đối thủ chắc chắn đều muốn đánh bại The Blues và đây chắc chắn sẽ là quãng thời gian khó khăn dành cho đội bóng thành London.

“Khi bạn giành được 10 chiến thắng liên tiếp, tất cả mọi đối thủ sẽ tôn trọng bạn. Tình hình hiện tại tốt hơn cho các đối thủ bởi họ sẽ nhập cuộc với tâm lý không còn gì để mất. Chúng tôi đang chiến thắng. Nhưng tôi nghĩ vị trí hiện nay mang lại nhiều khó khăn hơn cho chúng tôi bởi mọi đối thủ giờ đây đều tiềm ẩn sự nguy hiểm rất lớn”.
Crystal Palace vs Chelsea (19h30 ngày 17/12): Cân bằng kỷ lục
(Bongda24h.vn) - Trận Crystal Palace vs Chelsea nếu giành chiến thắng The Blues sẽ cân bằng kỷ lục 11 trận thắng liên tiếp tại Premier League do chính họ tạo...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X