Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte lo sợ Chelsea lại tiếp tục thiệt quân trước Arsenal

Thứ Bảy 16/09/2017 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu trước trận derby thành London tại vòng 5 Premier League 2017/18, HLV Chelsea đã yêu cầu các học trò thi đấu thận trọng và tránh thẻ đỏ.

Ngày mai, nhà đương kim vô địch Chelsea sẽ có một trận đấu lớn tại vòng 5 Premier League khi tiếp đón đối thủ cùng thành phố, CLB Arsenal tại Stamford Bridge. Về lý thuyết, cơ hội giành trọn vẹn 3 điểm của thầy trò Antonio Conte là khá lớn, khi họ có lợi thế sân nhà trong khi đối thủ lại chưa qua giai đoạn khủng hoảng cùng những vấn đề về lực lượng.
HLV Conte lo so Chelsea lai tiep tuc thiet quan truoc Arsenal hinh anh
HLV Chelsea sợ thiệt quân khi tái đấu Arsenal

Giành chiến thắng ở trận này, cơ hội góp mặt trong tốp đầu BXH của The Blues là rất sáng sủa, song vị thuyền trưởng của họ lại không cho thấy sự chủ quan trong buổi họp báo trước trận đấu. Theo đó, chiến lược gia người Ý khẳng định Arsenal là một đội bóng đẳng cấp và các cầu thủ chủ nhà không được phép khinh suất.

“Tôi không quan tâm tới những gì đang diễn ra với Arsenal lúc này. Đó là một trong sáu đội bóng hàng đầu Ngoại hạng Anh. Họ có những cầu thủ đẳng cấp và mục tiêu của họ luôn là chức vô địch, như chúng tôi vậy. Không có gì khác biệt cả.

Sẽ luôn là một trận đấu lớn khi đối đầu với Arsenal. Tương tự như với Man City, M.U, Tottenham hay Liverpool. Và khi bạn chơi với một đối thủ lớn, bạn sẽ cần rất nhiều nỗ lực, quyết tâm”, nhà cầm quân người Italia chia sẻ.

Bên cạnh đó, HLV Conte cũng nhắc nhở các học trò không được phạm sai lầm, đặc biệt là tránh phải nhận thẻ đỏ, giống như những gì diễn ra trong  hai cuộc đối đầu gần đây giữa hai đội. Ông cho biết: "Tôi hy vọng sẽ kết thúc trận đấu với 11 người, bởi hai trong hai trận gần nhất với Arsenal (FA Cup và Siêu cúp Anh), chúng tôi đều kết thúc với 10 người. Tôi hy vọng như vậy và trong trận đấu, đội hay nhất sẽ thắng".

Phía bên kia chiến tuyến, HLV Wenger cũng tỏ ra khá thận trọng khi nhận định về trận đấu này. Nhà cầm quân người Pháp thừa nhận rất khó hạ nhà ĐKVĐ trên sân của họ và yêu cầu các học trò tập trung và cố gắng hết sức cho trận đấu tới. Trận derby thành London sẽ diễn ra vào lúc 19h30, ngày 17/9 và được Bongda24h liên tục cập nhật. Mong bạn đọc chú ý đón xem.

Video Leicester 1-2 Chelsea (Vòng 4 NHA 2017/18)

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X