Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte sắp được Chelsea thưởng lớn

Thứ Hai 15/05/2017 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Anh khẳng định HLV Conte sắp được Chelsea tăng lương ở bản hợp đồng mới. Ông cũng được cấp tới 200 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2017.

 

Đây mới là mùa giải đầu tiên của HLV Conte với Chelsea, song những gì nhà cầm quân người Italia làm được là rất ấn tượng. Vị chiến lược gia người Italia đã giúp The Blues vô địch Premier League. Với sự ổn định cùng bản lĩnh ở những thời khắc quyết định, đội bóng thành London xứng đáng đăng quang ở mùa giải này. Conte là người để lại dấu ấn lớn nhất khi sử dụng sơ đồ 3-4-3 tạo ra sự ổn định rất lớn. Nhà cầm quân 47 tuổi cũng cho thấy cái uy trong phòng thay đồ và khả năng giải quyết mâu thuẫn một cách tài tình.
HLV Conte sap duoc Chelsea thuong lon hinh anh
HLV Conte giúp Chelsea vô địch Premier League 2016-17
Với việc giúp Chelsea vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này, HLV Antonio Conte đang đứng trước cơ hội được Chelsea thưởng lớn. Cụ thể, The Blues muốn gia hạn với vị chiến lược gia người Italia. Ông sẽ được nâng lương từ 6,5 triệu bảng/mùa lên thành 7,5 triệu bảng/mùa. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp của cựu HLV Juventus. Hành động này của Chelsea cũng hòng chấm dứt hy vọng của Inter Milan, đội đang làm mọi cách để đưa Conte trở lại Italia. Tỷ phú Abramovich dự kiến sẽ chìa cho Conte bản hợp đồng mới sau trận chung kết FA Cup gặp Arsenal vào cuối tháng 5.
Chelsea vs Watford (2h00 ngày 16/5): Những người truyền giáo
Antonio Conte và Walter Mazzarri sẽ đối đầu nhau lần thứ hai kể từ ngày đến Anh. Cả hai đều đã hết mục tiêu nhưng họ sẽ chiến đấu vì nhau, vì danh dự nữa.
Bên cạnh việc tăng lương cho Antonio Conte của Chelsea, tỉ phú người Nga còn cấp cho vị chiến lược gia 47 tuổi đến 200 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2017. Ông thầy người Italia cũng đã lên danh sách 4 cầu thủ cần mua để tăng cường sức mạnh cho Chelsea mùa giải tới. Ở vị trí trung phong, Romelu Lukaku của Everton được nhắm thay thế Diego Costa có thể chuyển tới Trung Quốc. Ông Conte cũng đã nhắm tới Alexis Sanchez thay vị trí của Eden Hazard, người đang được đồn đoán sẽ đến Bernabeu vào Hè này.
HLV Conte sap duoc Chelsea thuong lon hinh anh 2
Antonio Conte sắp được Chelsea thưởng lớn
Tiemoue Bakayoko của Monaco được nhắm đến nhằm nâng cấp tuyến giữa. Anh sẽ có nhiệm vụ chia lửa với Matic và Kante ở khu vực giữa sân. Cái tên thứ tư là trung vệ Virgil van Dijk từ Southampton để thay thế đội trưởng John Terry hết hợp đồng. Với những sự bổ sung chất lượng này, đội hình Chelsea sẽ được nâng cấp đáng kể, qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X