Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte sắp đem đến niềm vui cực lớn cho Chelsea

Thứ Ba 23/10/2018 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Conte dẫn dắt Real Madrid, nhiều khả năng Los Blancos sẽ không thể có được Eden Hazard. Ngôi sao người Bỉ có mâu thuẫn với ông thầy người Italia và không muốn tiếp tục làm việc chung với Conte.

Real tính bổ nhiệm Conte thay thế Lopetegui


Real Madrid đang chìm sâu vào khủng hoảng. Ở trận đấu gần nhất, họ thất bại 1-2 trước Levante ngay trên sân nhà. Đây là trận thứ 5 liên tiếp Los Blancos không giành chiến thắng, trong đó có 4 thất bại. Những kết quả tệ hại gần đây khiến Kền kền trắng rơi xuống vị trí thứ 6 ở La Liga.
HLV Conte sắp đem đến niềm vui cực lớn cho Chelsea hình ảnh

HLV Conte được nhắm thay thế Lopetegui


Khoảng cách với đội đầu bảng Barca đã là 4 điểm. HLV Lopetegui đang gặp áp lực rất lớn. Ông thầy người Tây Ban Nha nói về tương lai, ông khẳng định không lo bị sa thải. Tuy nhiên, theo báo chí TBN những trụ cột của Real đã không còn niềm tin vào cựu HLV ĐT TBN.

Don Balon khẳng định BLĐ Real đang âm thầm đàm phán tìm người thay thế Lopetegui, chỉ cần Real thua Barca ở trận siêu kinh điển vào ngày 28/10, án sa thải sẽ được đưa ra. Hiện Real đang nhắm rất nhiều cái tên thay thế Lopetegui.

Tờ Marca đưa tin, Real nhắm HLV Conte trong trường hợp sa thải Lopetegui. Los Blancos chấp nhận chi 9 triệu bảng để phá vỡ ràng buộc giữa cựu HLV Juventus và Chelsea.


Real không có Hazard nếu bổ nhiệm Conte


Antonio Conte dẫn dắt Real Madrid, nhiều khả năng Los Blancos sẽ không thể có được Eden Hazard. Ngôi sao người Bỉ có mâu thuẫn với ông thầy người Italia và không muốn tiếp tục làm việc chung với Conte.
HLV Conte sắp đem đến niềm vui cực lớn cho Chelsea hình ảnh 2

Hazard không muốn làm việc chung với Conte


Conte và Hazard đã làm việc chung 2 năm ở Chelsea, mùa giải đầu tiên giữa hai người có quan hệ rất tốt nhưng sau đó việc Conte loại bỏ Diego Costa, David Luiz... khiến cầu thủ người Bỉ chán nản, thậm chí tiền vệ 27 tuổi còn công khai chỉ trích nhà cầm quân người Italia.

Bản thân Hazard không muốn làm việc chung với Conte, bởi vậy nếu ông thầy người Italia dẫn dắt Real Madrid nhiều khả năng anh sẽ chấp nhận gia hạn hợp đồng mới với Chelsea. Đội bóng thành London dự định đáp ứng mức lương 350.000 bảng/tuần cho Hazard ở bản hợp đồng mới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X