Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte sẵn sàng dẫn dắt MU nếu...

Thứ Năm 20/12/2018 12:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Conte dẫn dắt MU nếu Quỷ đỏ để ông toàn quyền quyết định kế hoạch mua sắm cầu thủ, đó là thông tin được Goal đăng tải.

M.U nhắm Conte thay Mourinho


M.U đã chơi tệ hại ở mùa giải này, BLĐ Quỷ đỏ đã kiên nhẫn với HLV Jose Mourinho, nhưng ông này không thể giúp đội bóng thi đấu lột xác. Trận thua 1-3 trước Liverpool chính là giọt nước tràn ly khiến BLĐ M.U quyết định sa thải ông thầy người Bồ.
 
Antonio Conte dẫn dắt MU nếu được quyết định kế hoạch mua sắm hình ảnh

HLV Conte được nhắm thay thế Mourinho


Sau khi sa thải Mourinho, MU bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer trở thành HLV tạm quyền. Người cũ của sân Old Trafford sẽ dẫn dắt đội bóng đến hết mùa giải này, sau đó Man đỏ sẽ đàm phán đưa về một HLV hàng đầu. Pochettino và Zidane đang là 2 ứng viên nặng ký ngồi vào chiếc ghế nóng do Mourinho để lại.

Theo Mirror, M.U cũng đang nhắm HLV Antonio Conte, người từng giúp Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh. Ông thầy người Italia hiện đang nghỉ ngơi sau khi bị Chelsea sa thải, ông vừa từ chối dẫn dắt Real Madrid. Nhà cầm quân này khẳng định chỉ trở lại huấn luyện vào đầu mùa giải tới.
 


Conte sẵn sàng đến M.U nếu...

 


Antonio Conte dẫn dắt MU nếu Quỷ đỏ để ông toàn quyền quyết định kế hoạch mua sắm cầu thủ, đó là thông tin được Goal đăng tải.
 
Chelsea sa thai HLV Antonio Conte truoc them mua giai moi.

 HLV Antonio Conte sẽ đến M.U nếu được toàn quyền quyết định việc mua sắm


Trong thời gian làm việc ở Chelsea, HLV Conte không được toàn quyền quyết định việc mua sắm cầu thủ, bởi vậy ông không cảm thấy hài lòng, những mâu thuẫn cũng từ đó xuất hiện. Conte sẵn sàng chấp nhận thử thách ở Old Trafford, song ông phải được quyết định kế hoạch nhân sự của đội bóng.

Nếu M.U đáp ứng đòi hỏi từ ông thầy người Italia, khả năng họ có Conte là hoàn toàn có thể. Cựu HLV Juvetus muốn dẫn dắt một CLB ở Anh để trả thù Chelsea, đội bóng đã sa thải ông một cách phũ phàng.

2 mùa giải ở Chelsea, Conte đều có danh hiệu. Với việc đã có thời gian làm việc ở Anh, nhà cầm quân người Italia không mấy để chứng tỏ khả năng của mình ở sân Old Trafford.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X