Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Salah không phải mối đe dọa duy nhất của Liverpool”

Thứ Sáu 24/11/2017 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Antonio Conte khẳng định Chelsea của ông sẽ không tập trung quá nhiều vào Mohamed Salah khi đụng độ Liverpool.


Đêm thứ 7 này, Chelsea sẽ có chuyến hành quân tới sân của Liverpool tại vòng 13 Premier League. Mối hiểm họa lớn nhất của The Blues ở đại chiến tới đây được các chuyên gia chỉ ra là mũi công Mohamed Salah. Từ khi tới Liverpool từ AS Roma mùa hè này, tuyển thủ Ai Cập đã ghi tới 14 bàn trên mọi đấu trường, nhiều nhất trong các cầu thủ tại Premier League.

Salah khong phai moi de doa duy nhat cua Liverpool hinh anh
Conte ngưỡng mộ Salah song tin Liverpool là tập thể mạnh

Salah trước đây đã từng chơi cho Chelsea nhưng không được trọng dụng dưới thời HLV Jose Mourinho. Tuy nhiên, người kế nhiệm Mourinho là Antonio Conte lại dành sự ngưỡng mộ với cựu thành viên của sân Stamford Bridge. “Tôi biết đó là một cầu thủ giỏi, Salah đã chơi tại Italia trong nhiều năm”, Conte nói. “Anh ấy có tài năng, luôn rất nguy hiểm.”

“Salah là một cầu thủ kỹ thuật, nhưng đồng thời rất nhanh, rất mạnh, rất hay khi 1 đấu 1 và dứt điểm cũng tốt. Tôi sẽ chú ý đến anh ấy nhưng cũng làm như vậy với Sadio Mane, Philippe Coutinho, Roberto Firmino, Daniel Sturridge. Liverpool là một tập thể mạnh.”

Với việc Salah không có chỗ đứng tại Chelsea, Conte nói thêm: “Điều này đã xảy ra trong quá khứ khi anh ấy còn rất trẻ và giờ đã phát triển hơn rất nhiều.”

Coutinho tiết lộ lý do Salah bùng nổ ở Liverpool
Trong một phát biểu mới đây, Philippe Coutinho đã giải thích tại sao tiền vệ Mohamed Salah thành công trong màu áo Liverpool.

HLV Conte chuẩn bị đối đầu với đồng nghiệp Jurgen Klopp và dành vô số những lời khen ngợi cho thuyền trưởng Liverpool, người ông cảm thấy có nhiều điểm tương đồng. “Chúng tôi thích sống trong trận đấu bằng tất cả đam mê, nhiệt huyết ở ngoài đường biên và cố gắng giúp các cầu thủ của mình”, chiến lược gia người Italia tiếp tục.

“Thật khó để chúng tôi không thể hiện niềm đam mê này trong các trận đấu. Đối với tôi, rất khó để chỉ ngồi một chỗ và chứng kiến trận đấu. Tôi xem Klopp như một trong những huấn luyện viên giỏi nhất thế giới.”

Xem thêm một số bài viết khác về HLV Conte trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X