Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte ra phán quyết về tương lai của Zouma

Thứ Hai 12/09/2016 13:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tân thuyền trưởng người Italia khẳng định tài năng 22 tuổi sẽ nằm trong kế hoạch của ông ở Chelsea dù cho anh đang dần mất hút vì chấn thương nặng từ hồi đầu năm nay.

Tình cảnh hiện tại của Kurt Zouma là vô cùng đáng tiếc cho anh. Mùa giải năm ngoái với thảm họa phòng ngự của Chelsea, sao trẻ người Pháp đã phần nào bù đắp phong độ tệ hại của các đàn anh bằng những màn trình diễn tương đối ổn của mình. Tuy nhiên, cú tiếp đất kinh hoàng trong trận hòa Man Utd hồi tháng Hai đã khiến Zouma đứt dây chằng đầu gối, cướp luôn đi của anh phần còn lại của mùa giải, kỳ Euro 2016 trên quê hương và có nguy cơ là cả khoảng thời gian chơi bóng từ giờ cho tới tận đầu 2017.

Bong da hinh anh
Trung vệ Zouma được HLV Conte đảm bảo tương lai ở Chelsea

Tiềm năng triển vọng của Zouma là điều không thể phủ nhận, nhưng thể trạng giờ trở nên mong manh của anh là canh bạc quá mạo hiểm để các HLV đặt niềm tin trọn vẹn. Đó là lý do vì sao trong những giờ phút cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2016 vừa qua, Schalke 04 được cho là đã hủy kèo chiêu mộ trung vệ 22 tuổi theo dạng cho mượn, còn Chelsea tức tốc nổ 2 bom tấn ở tuyến phòng ngự mang tên David Luiz và Marcos Alonso.

Sự xuất hiện cùng lúc ở Stamford Bridge của 2 tân binh cạnh tranh vị trí lập tức khiến tương lai của Zouma bị đặt dấu hỏi. Tuy nhiên mới đây, đích thân HLV Antonio Conte đã lên tiếng trấn an dư luận khi khẳng định hậu vệ trẻ người Pháp nằm trong kế hoạch của ông, rằng ông sẽ kiên nhẫn đến ngày chào đón sự trở lại của anh.

“Zouma không phải tương lai của Chelsea, cậu ấy chính là hiện tại của đội bóng này. Chấn thương nặng và phải rời xa sân cỏ dài hạn là điều rất đáng tiếc cho cầu thủ tài năng xuất chúng như Zouma. Tuy nhiên, cậu ấy vẫn còn trẻ, còn nguyên cơ hội trở lại và thậm chí tiến xa hơn ngày trước. Với những dấu hiệu lạc quan từ quá trình hồi phục hiện tại thì tôi có thể tự tin nói ra như vậy. Zouma chắc chắn sẽ là cầu thủ của tôi ở Chelsea trong một tương lai rất lâu dài nữa.”

Gia Khoa


⇒ Bóng đá 24h liên tục cập nhật lịch bóng đá việt namtrực tiếp bóng đá nhanh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X