Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte nói gì về tương lai Fabregas?

Thứ Tư 17/08/2016 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau chiến thắng trước West Ham, đích thân HLV Conte khẳng định tiền vệ Cesc Fabregas vẫn nằm trong kế hoạch của ông ở Stamford Bridge.


Sau khi HLV Conte chính thức ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Stamford Bridge, nhiều cầu thủ Chelsea lo lắng về tương lai của mình. Trong số đó, tiền vệ Cesc Fabregas cũng được đồn đoán là có thể sẽ phải rời The Blues. Vị chiến lược gia người Italia ưu tiên sử dụng những tiền vệ vừa có khả năng sáng tạo lại vừa hỗ trợ phòng ngự tốt. Tuy nhiên, một trong những điểm yếu của F4 chính là thể lực và khả năng lùi về hỗ trợ hàng thủ.
HLV Conte khong ban tien ve Cesc Fabregas hinh anh
Fabregas bị đồn đoán có thể rời Chelsea
Trong trận đấu đầu tiên của HLV Conte tại Premier League, ông đã quyết định không điền tên tiền vệ Cesc Fabregas vào danh sách thi đấu. F4 không hề dính chấn thương hay có vấn đề gì về sức khỏe, điều đó càng khiến khả năng anh bị loại khỏi kế hoạch của vị chiến lược gia người Italia lớn hơn. Trong trận đấu với West Ham, Oscar chính là người đá “số 10” thay cựu sao Barca. Sự điều chỉnh này đã phát huy hiệu quả. Oscar đã chơi cực tốt ở cả khía cạnh tấn công lẫn phòng thủ, phong độ ấn tượng của anh là một trong những lý do giúp Chelsea giành chiến thắng 2-1.
Chelsea chi 78 triệu bảng mua sao Real Madrid
(Bongda24h.vn) - Tờ Metro đưa tin, Chelsea dự định chi tới 78 triệu bảng cho tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid.
Sau trận đấu, khi được hỏi về tương lai Fabregas, HLV Conte nói: “Cậu ấy vẫn nằm trong kế hoạch của tôi. Tôi không có mâu thuẫn gì với cậu ấy cả. Tôi không đưa cậu ấy ra sân vì vấn đề chiến thuật, chắc chắn là Fabregas biết điều đó. Tôi phải cân nhắc về đội hình chính trước mỗi trận. Tôi có lý do để làm điều đó nhưng không công bố. Ở trận tới, cậu ấy hoàn toàn có thể tiếp tục không ra sân, tôi chỉ muốn sử dụng những cầu thủ hợp với từng trận đấu”.
HLV Conte khong ban tien ve Cesc Fabregas hinh anh 2
HLV Conte khẳng định Fabregas vẫn nằm trong kế hoạch của ông
Lúc này, Juventus và Real Madrid là những đội bóng đã đánh tiếng hỏi mua Fabregas. Phía Juventus chấp nhận chi tới 45 triệu bảng cho thương vụ này. Mới đây, Chelsea bất ngờ muốn có James Rodriguez của Real Madrid, khả năng một vụ trao đổi hoàn toàn có thể xảy ra. Nếu Real không muốn có F4, phía The Blues chấp nhận bán cầu thủ người Tây Ban Nha cho Juventus để lấy kinh phí chiêu mộ ngôi sao người Colombia. Đội bóng chủ sân Stamford Bridge chấp nhận chi tới 78 triệu bảng mua James Rodriguez.

Tổng hơp: Chelsea 2-1 West Ham (Vòng 1 Premier League 2016/17)


Nguyễn Huyền
 
 
⇒ Theo dõi: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X