Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte nói gì về tương lai Diego Costa

Thứ Hai 01/08/2016 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới nhất, HLV Antonio Conte thừa nhận khả năng tiền đạo Diego Costa có thể rời Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.


Trong thời gian gần đây, rất nhiều tin đồn liên quan tới việc tiền đạo Diego Costa có thể trở lại khoác áo Atletico Madrid. Dù đội bóng thành Madrid mới chiêu mộ thành công tiền đạo Kevin Gameiro từ Sevilla, nhưng khả năng chân sút gốc Brazil đoàn tụ với đội bóng cũ vẫn là khá cao. Lúc này, cầu thủ sinh năm 1988 đang dính chấn thương. Trong trận đấu mới đây với Real Madid tại Michigan anh tiếp tục không thể góp mặt.
tien dao Diego Costa hinh anh
Tương lai Diego Costa đang bỏ ngỏ
Sau khi trận đấu này kết thúc, HLV Antonio Conte đã được hỏi về tương lai của tiền đạo người Tây Ban Nha. Theo đó, ông thầy người Italia đã để ngỏ khả năng ra đi của cựu tiền đạo Atletico Madrid: “Nếu lúc này bạn hỏi tôi, tôi có thể khẳng định rằng Costa đang là cầu thủ của Chelsea. Nhưng nếu ngày mai bạn hỏi, tôi sẽ trả lời là không biết. Tôi chỉ có thể nói thế thôi bởi tương lai của cậu ấy không phải do một mình tôi quyết định”.
Hazard có thể giành QBV FIFA trong tương lai
(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, em trai tiền vệ Eden Hazard là Kylian khẳng định ngôi sao của Chelsea hoàn toàn có thể giành Quả bóng Vàng FIFA...
Sau khi chiêu mộ thành công tiền đạo Michy Batshuayi từ Marseille. HLV Antonio Conte vẫn nỗ lực mang về Stamford Bridge thêm một chân sút đẳng cấp. Những ngôi sao tấn công như Alvaro Morata (Real Madrid), Romelu Lukaku (Everton) hay Edison Cavani (PSG) đang được The Blues theo đuổi, nhưng khả năng thành công là không cao. Trong trường hợp không thể đưa về thêm một chân sút đẳng cấp, nhiều khả năng Diego Costa sẽ ở lại Stamford Bridge.
tien dao Diego Costa hinh anh 2
Conte thừa nhận Diego Costa có thể ra đi
Diego Costa được cựu HLV Jose Mourinho đưa về Stamford Bridge hồi mùa hè 2014, anh đã đóng góp 20 bàn thắng cho Chelsea ở mùa giải đầu tiên tại Anh, qua đó giúp The Blues đăng quang Premier League 2014/15. Mùa giải vừa qua, dù không còn duy trì được phong độ quá tốt nhưng anh vẫn là chân sút tốt nhất của The Blues với 12 pha lập công ở Premier League. Với lối chơi máu lửa, giàu sức mạnh và khả năng dứt điểm đa dạng, Costa là mẫu tiền đạo ưa thích của Antonio Conte trong sơ đồ 3-5-2.
T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X