Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte nói gì trước tin đồn sắp bị sa thải?

Thứ Bảy 12/05/2018 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Conte phát biểu về tương lai, ông khẳng định mình không hề lo lắng trước những tin đồn có thể bị Chelsea sa thải vào cuối mùa giải.

Chelsea nhắm nhiều HLV thay thế Conte


Thành tích mà Chelsea thu về ở mùa giải này chắc chắn không thể khiến BLĐ The Blues hài lòng. Rõ ràng họ bỏ ra một số tiền rất lớn để mua sắm cầu thủ, bởi vậy đội bóng thành London cần một kết quả tốt hơn.
Antonio Conte phat bieu ve tuong lai hinh anh

Luis Enrique và Max Allegri được Chelsea nhắm thay Conte


Tương lai HLV Conte đang trở thành đề tài được bàn tán rất nhiều, ông thầy người Italia đứng trước khả năng bị sa thải. Ngay cả khi vô địch FA Cup, cựu HLV Juventus vẫn chưa chắc có thể tại vị.

Cuối tuần này, Chelsea sẽ có chuyến làm khách trên sân của Newcastle, chỉ cần Liverpool không thua trước Brighton trên sân nhà, những nỗ lực của The Blues cũng trở nên vô ích bởi khi đó họ chính thức không thể vào Top 4.

Không có vé dự Champions League mùa tới đồng nghĩa với việc Chelsea gặp khó trong việc mua sắm những ngôi sao. Hiện The Blues đã tính đến phương án sa thải ông thầy 48 tuổi.

Chelsea nhắm Maurizio Sarri thay Conte, ngoài ra hàng loạt những HLV khác như Massimiliano Allegri, Carlo Ancelotti, Leonardo Jardim đều được đưa vào tầm ngắm.

Conte không lo lắng chuyện bị sa thải

Antonio Conte phát biểu về tương lai, ông khẳng định mình không hề lo lắng trước những tin đồn có thể bị Chelsea sa thải vào cuối mùa giải.
HLV Conte

HLV Conte không lo bị Chelsea sa thải


“Khi công việc không được như ý muốn, việc bạn phải gặp sức ép là điều hoàn toàn bình thường, tôi đã quá quen với điều đó. Chúng ta phải sống với những áp lực, điều đó sẽ giúp bạn trưởng thành hơn. Tôi biết rõ điều này”.

“Tôi không quan tâm đến những tin đồn, tôi vẫn đang cố gắng làm tốt công việc của mình. BLĐ vẫn tin tưởng tôi, bản thân tôi tôn trọng hợp đồng đã ký với đội bóng. Bởi vậy không có lý do gì để tôi phải lo lắng về tương lai của mình”.

Conte thừa nhận khả năng Chelsea vào Top 4 là rất thấp: “Chúng tôi buộc phải thắng Newcastle còn Liverpool thua Brighton, đó là nhiệm vụ rất khó khăn. Tuy nhiên, Chelsea vẫn sẽ chiến đấu khi vẫn còn cơ hội”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X