Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte nói gì trước tin đồn M.U muốn “cuỗm” Hazard?

Thứ Năm 21/12/2017 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Antonio Conte cho hay ông không quá bận tâm đến những tin đồn liên quan tới việc Eden Hazard, David Luiz và Kenedy rời Chelsea.


Báo chí Anh đang loan tin HLV Jose Mourinho muốn tái ngộ trò cũ Eden Hazard tại Man United. Để đáp ứng yêu cầu của người thuyền trưởng, Quỷ đỏ dự định sẽ gửi lời đề nghị trị giá 90 triệu bảng đến Chelsea trong tương lai. Tương tự, những Arsenal và Newcastle cũng được cho là để mắt lần lượt tới David Luiz và Kenedy cũng của The Blues.

Conte noi gi truoc tin don MU muon cuom Hazard hinh anh
Conte không để ý đến tin đồn về tương lai Hazard

Khi phóng viên đề cập tới những tin đồn này trong cuộc họp báo trước trận gặp Everton thuộc vòng 19 Premier League, HLV Conte cho biết: “Một quãng thời gian khó khăn đã bắt đầu với mỗi CLB và HLV. Có rất nhiều tin đồn, một số là đúng và một số là sai”, ông nói. “Chúng tôi phải sẵn sàng đối mặt với tình huống này. Cách tốt nhất đối với tôi là không đọc báo chí và chỉ trò chuyện với các thành viên trong CLB và cố gắng cải tiến đội hình của chúng tôi nếu có thể.”

“Chúng tôi phải sẵn sàng để đối mặt với những tin đồn này nhưng đồng thời tập trung vào các trận đấu. Chúng tôi chuẩn bị trải qua chuỗi 3 ngày/ trận và không được để những tin đồn này làm phiền mình. Có rất nhiều tin đồn và chúng tôi phải sống với chúng. Nhưng chắc chắn các cầu thủ của tôi rất tập trung vào thời điểm này. Chúng tôi không lắng nghe những tin đồn, bởi rất nhiều trong đó không đúng sự thật.”

Về việc Chelsea bổ sung thêm nhân sự trong tháng 1, Conte để ngỏ. “Tôi thích trò chuyện với CLB, cố gắng cùng nhau tìm ra giải pháp tốt nhất”, nhà cầm quân 48 tuổi nói thêm. “Nếu có khả năng để cải thiện đội hình, tôi nghĩ rằng nó sẽ là một lựa chọn tốt. Tôi hài lòng với những cầu thủ của mình và sẵn sàng tiếp tục gắn bó với tất cả. Đồng thời, nếu có khả năng để cải thiện đội hình, tôi nghĩ CLB sẽ cố gắng làm điều này.”

Xem thêm một số bài viết khác về Chelsea trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X