Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte nói gì trước khả năng bị Chelsea sa thải?

Chủ Nhật 01/04/2018 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea sa thải Conte là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra, nhưng vị chiến lược gia người Italia không hề lo lắng.

Chelsea hoàn toàn có thể sa thải Conte

Sau một mùa giải thành công, HLV Conte tiếp tục được cấp rất nhiều tiền để mua sắm cầu thủ. Tuy nhiên, thành tích mà Chelsea thu về không được như mong muốn. Cụ thể, họ đã không còn cơ hội vô địch ở Premier League, bị loại khỏi Champions League.
Thua Tottenham, Chelsea sa thai Conte hinh anh

Chelsea thi đấu không ấn tượng ở mùa giải này

Mục tiêu của thầy trò Conte trong phần còn lại của mùa giải là vô địch FA Cup và lọt vào Top 4 Premier League, nhưng ngay cả khi hoàn thành điều đó họ vẫn có một mùa giải không mấy ấn tượng. Thành tích của The Blues không khiến chủ tỷ phú người Nga hài lòng, đã có những thông tin cho rằng Chelsea sa thải Conte vào cuối mùa giải này.

Thậm chí chủ tịch của Chelsea còn đã tìm người thay thế nhà cầm quân người Italia, cựu HLV Barca, Luis Enrique đang là ứng viên lớn nhất, ngoài ra Ancelotti hay Thomas Tuchel cũng là những người được nhắm tới thay ông thầy người Italia.

Conte không lo lắng về tương lai

Tối nay, Chelsea sẽ có trận đấu quan trọng với Tottenham ở vòng 32 Premier League. The Blues đang xếp thứ 5 và kém Spurs, đội xếp thứ 4 khoảng cách là 5 điểm. Họ cần chiến thắng để nuôi hy vọng vào Top 4, nếu thua khoảng cách nới rộng và khả năng Chelsea sa thải Conte là cực cao.
Conte la uu tien so mot cua PSG khi len ke hoach thay nguoi vao he nay. Anh: BPI.

Trước tin đồn Chelsea sa thải Conte, ông thầy người Italia đã phải lên tiếng

Đứng trước khả năng bị sa thải, ông thầy 48 tuổi khẳng định: “Tôi không biết. Nhiệm vụ của tôi là cố gắng giúp đội bóng vô địch FA Cup và giành vé dự Champions League mùa tới. Tương lai của tôi phụ thuộc vào BLĐ, nếu họ tiếp tục tin tưởng tôi sẽ tiếp tục làm công việc của mình, còn nếu họ không còn niềm tin vào tôi, tôi sẽ phải tìm một CLB khác”.

HLV Conte cũng cho rằng một đội hình gồm nhiều những cầu thủ trẻ là một trong những lý do khiến Chelsea dừng bước sớm ở Champions League: “Zappacosta là một ví dụ rõ ràng cho trường hợp này. Đó còn là Andreas Christensen và Tiemoue Bakayoko, họ đều còn rất trẻ, họ chưa có kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu, nhưng Chelsea sẽ trưởng thành hơn trong những mùa giải tới”.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X