Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte nói gì sau khi Chelsea vùi dập ĐKVĐ Leicester?

Chủ Nhật 15/01/2017 05:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Conte đã khen ngợi cách các cầu thủ Chelsea phản ứng ở trận đấu với Leicester sau khi bị Tottenham chặn đứng chuỗi chiến thắng liên tiếp tại Premier League cách đây hơn một tuần. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Ý cũng tiết lộ đôi điều về mâu thuẫn với tiền đạo Diego Costa gần đây.
HLV Conte
HLV Conte đã giành thắng lợi tuyệt đối trước đồng hương Ranieri

Cú đúp đầu tiên trong sự nghiệp của Alonso cùng với bàn thắng của Pedro đã giúp Chelsea giành được chiến thắng thứ 14 trong số 15 trận đấu gần nhất tại Premier League. Với ba điểm vừa giành được, đoàn quân của HLV Conte đã nới rộng khoảng cách với nhóm bám đuổi lên thành 7 điểm.

Phát biểu sau trận đấu, nhà cầm quân 47 tuổi tỏ ra khá hài lòng với màn trình diễn của các học trò, bất chấp việc họ phải ra sân mà không có tiền đạo chủ lực Diego Costa.

“Tôi hài lòng vì sau khi bị chặn đứng chuỗi 13 chiến thắng liên tiếp, các cầu thủ đã phản ứng rất tốt. Họ đã cho tôi thấy ý chí tuyệt vời để chiến đấu, chiến thắng cũng như để cảm ơn NHM. Các CĐV đã cổ vũ nhiệt tình từ đầu đến cuối. Thật tốt khi chúng tôi có thể cùng nhau đoàn kết và vượt qua trận đấu khó khăn này. Chúng tôi nên tận hưởng chiến thắng này bởi chúng tôi đã giành được nó một cách xứng đáng.

“Thật tốt khi chúng tôi đã chuẩn bị nhiều phương án khác nhau cho các trận đấu. Chơi không có tiền đạo cũng là một giải pháp hay. Chúng tôi đã thể hiện điều đó trước Bournemouth và cả hôm nay nữa. Trong cả hai trận đấu, chúng tôi đều không bố trí tiền đạo nhưng đều giành thắng lợi 3-0. Đôi khi thay đổi kế hoạch để gây bất ngờ cho đối thủ cũng là một điều quan trọng”.

HLV Conte tỏ ra khá tức giận khi nhận được khá nhiều câu hỏi về trường hợp của Diego Costa. Theo chia sẻ của chiến lược gia người Ý, tiền đạo 28 tuổi vắng mặt ở trận đấu với Leicester là do chấn thương chứ không bắt nguồn từ tin đồn chuyển nhượng nào từ Trung Quốc cả.

“Tôi sẽ kể cho các bạn nghe sự thật. Trong một buổi tập vào thứ Ba, Costa đã bị tái phát chấn thương lưng. Kể từ thời điểm đó, cậu ấy đã không thể tiếp tục tập luyện và đó là lý do cậu ấy không có trong đội hình tham dự trận đấu với Leicester. Nếu có vấn đề thì tôi cũng chỉ giải quyết trong phòng thay đồ chứ không giải quyết nó ở các buổi họp báo như thế này”.
Sự thật đằng sau mối quan hệ rạn vỡ giữa Conte và Diego Costa
Mối quan hệ giữa Diego Costa với huấn luyện viên Antonio Conte có lẽ không căng thẳng như lời đồn khi cả hai đều có những động thái để đập tan nghi ngờ.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X