Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte nói gì sau khi Chelsea vùi dập Arsenal?

Thứ Bảy 22/07/2017 22:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Conte rất hài lòng với màn trình diễn của Chelsea trong trận thắng 3-0 trước Arsenal và đã dành những lời khen đặc biệt cho cầu thủ lập cú đúp trong trận đấu là Michy Batshuayi.
chelsea
Chelsea giành chiến thắng thuyết phục trước Arsenal tại Trung Quốc

Bàn mở tỉ số của Willian cùng một cú đúp của sao trẻ Michy Batshuayi đã giúp Chelsea dễ dàng vượt qua Arsenal với tỉ số chung cuộc 3-0 tại sân vận động Tổ chim ở Bắc Kinh. Sau trận đấu, HLV Conte đã lên tiếng bày tỏ sự hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

“Dĩ nhiên đó là một trận đấu tốt. Thật tuyệt khi có được một khởi đầu như vậy ở tour du đấu. Nhưng chúng tôi vẫn phải làm việc để cải thiện thêm về mặt thể lực và chiến thuật. Dù gì, tôi cũng hạnh phúc với quyết tâm thi đấu của các cầu thủ cũng như thứ bóng đá mà chúng tôi vừa trình diễn”.

Ngoài ra, HLV Conte cũng khen ngợi khả năng làm bàn của tiền đạo trẻ Batshuayi. Cầu thủ người Bỉ đã tận dụng cơ hội khá tốt và cho thấy anh sẵn sàng cạnh tranh vị trí với tân binh kỷ lục Alvaro Morata ở mùa giải tới.

“Mùa trước là một mùa giải khó khăn với Batshuayi. Nhưng đừng quên là cậu ấy đã ghi được một bàn thắng quan trọng để mang lại cho chúng tôi chức vô địch Premier League. Tôi nghĩ cậu ấy đã gặp phải một chút khó khăn ở mùa giải trước vì thi đấu tại Premier League không bao giờ là điều dễ dàng. Đây là một giải đấu đầy thể lực và sức mạnh.
Chelsea hỏi mua Chamberlain vào tuần tới
Theo Metro, Chelsea sẽ hỏi mua tiền vệ Chamberlain vào tuần tới khi mà Arsenal trở về từ chuyến du đấu.

“Sau một năm, cậu ấy đã làm việc rất tốt và đang cải thiện mình. Tôi và ban huấn luyện đội bóng muốn nâng cao chất lượng của mọi cầu thủ và dĩ nhiên trong đó có Batshuayi. Cậu ấy là một cầu thủ trẻ và có tiềm năng cực lớn. Việc cậu ấy hiểu những điều tôi muốn là rất quan trọng. Một tiền đạo luôn có ý nghĩa cực lớn với tôi bởi vì cậu ấy sẽ là điểm tựa để toàn đội triển khai bóng. Nếu một tiền đạo đứng đúng vị trí thì sẽ rất dễ dàng để toàn đội chơi một thứ bóng đá chất lượng”.

Điểm trừ duy nhất với Chelsea trong trận đấu vừa qua là chấn thương của Pedro trong hiệp một sau pha va chạm mạnh với thủ môn David Ospina. Sau đó, cầu thủ người Tây Ban Nha đã được đưa ra khỏi sân và HLV Conte đã cập nhật tình hình của Pedro trong buổi họp báo.

“Pedro đã tới thẳng bệnh viện và cậu ấy chắc chắn sẽ ổn. Cậu ấy đã gặp phải một chấn động. Vì lý do đó nên bác sĩ đã quyết định đưa cậu ấy tới bệnh viện để kiểm tra chấn thương kỹ càng nhất có thể. Tạm thời thì Pedro sẽ ở lại Bắc Kinh. Nếu mọi chuyện vẫn ổn thì ngày mai cậu ấy sẽ theo toàn đội bay tới Singapore”.

Video tổng hợp: Arsenal 0-3 Chelsea (Giao hữu)

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X