Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte nhớ nhà, đại gia Italia mừng thầm

Thứ Tư 04/10/2017 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Được HLV Antonio Conte bắn tín hiệu, đại gia AC Milan đang lên kế hoạch đưa ông hồi hương từ mùa sau.


Công việc HLV của Chelsea chưa khi nào hết áp lực và Antonio Conte hiểu rất rõ điều này. Suốt quãng thời gian làm việc tại London, thông tin Conte có thể bị sa thải hoặc nghĩ về việc ra đi cứ rộ lên không ngớt ngay cả khi ông đã đưa đội tới chức vô địch Premier League mùa 2016/17. Không như tại quê hương Italia, ảnh hưởng của nhà cầm quân 48 tuổi với bóng đá Anh cũng như Chelsea vẫn còn rất hạn chế.

Tại sân Stamford Bridge, tiếng nói của HLV Conte không quá được chú trọng. Đã nhiều lần ông bực mình với công tác chuyển nhượng không được tự chủ tại Chelsea và tác động tới cả quyết định đi hay ở. Bên cạnh đó, áp lực từ truyền thông và người hâm mộ lên chiếc ghế nóng của HLV trưởng tại Anh cũng là khổng lồ.

Conte nho nha, dai gia Italia mung tham hinh anh
HLV Conte đang nghĩ về quê hương Italia

Chẳng nói đâu xa, sau trận thua 0-1 của Chelsea trước Man City, Conte đã phải nhận về không ít những chỉ trích. Trong một phát biểu cách đây không lâu với đài phát thanh của quê hương Italia, Conte nói: “Tôi nhớ Italia, đó là điều không có gì phải nghi ngờ. Vì vậy, khi có những kinh nghiệm quan trọng, tích cực cho sự nghiệp, tôi sẽ trở lại.”

Nhận thấy nỗi nhớ nhà của HLV Conte, ông lớn Italia là AC Milan lập tức lên kế hoạch đưa ông hồi hương. Tờ Corriere dello Sport nổi tiếng xứ mỳ ống khẳng định Conte là ưu tiên hàng đầu của Rossoneri khi tìm người thay HLV đương nhiệm Vincenzo Montella đang bị nghi ngờ năng lực.

Mùa hè này, Milan đã chi hơn 190 triệu Euro để đưa về 11 tân binh tính cả mượn lẫn mua đứt. Tuy nhiên, điều đó lại không thể giúp đội bóng của các ông chủ Trung Quốc có khởi đầu tốt tại Serie A. Sau 7 vòng đầu tiên, bên cạnh 4 chiến thắng, họ thua tới 3 và hiện chỉ xếp thứ 7 dù tham vọng là cạnh tranh chức vô địch. Cuối tuần qua, dù được chơi tại sân nhà San Siro, Milan vẫn để thua đối thủ cạnh tranh trực tiếp tốp đầu là AS Roma 0-2.

Trước đây, HLV Conte từng dẫn dắt Juventus trong 3 năm (từ 2011 tới 2014) và giúp họ giành 3 chức vô địch Serie A. Sau đó, chiến lược gia sinh tại Lecce cũng để lại dấu ấn đậm nét tại ĐT Italia và Chelsea.

Xem lại video tổng hợp trận đấu AC Milan 0-2 Roma:

Xem thêm một số bài viết khác về HLV Conte trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X