Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte: "Nhiều cầu thủ Chelsea thay đổi thái độ thi đấu"

Chủ Nhật 02/10/2016 00:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Hull City 0-2 Chelsea, HLV Conte khẳng định nhiều cầu thủ của The Blues đã có sự chuyển biến tích cực về thái độ thi đấu.


Tại vòng 7 Premier League, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Hull City. Sau 3 vòng gần nhất chỉ có được 1 điểm, thầy trò HLV Conte rất muốn giành 3 điểm trước “Những chú Hổ” để cắt mạch trận thất vọng. Tuy nhiên, Chelsea đã gặp rất nhiều khó khăn trước đối thủ. Trong 45 phút đầu tiên, đội khách không thể áp đặt thế trận và tạo ra những cơ hội rõ rệt. Phải nhờ đến những nỗ lực cá nhân, Chelsea mới có được 2 bàn thắng trong hiệp 2.
Hull City 0-2 Chelsea Conte hai long voi cac hoc tro hinh anh
Chelsea đánh bại Hull City 2-0
Trận Hull City 0-2 Chelsea giúp Chelsea cắt mạch 3 trận gần nhất không thắng ở Premier League. Chiến thắng ngay trên sân khách cũng giúp The Blues vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Sau chiến thắng trước Hull City, HLV Conte khẳng định: “Mỗi trận đấu ở Anh đều rất khó khăn dù đối thủ có là ai đi nữa. Tôi hài lòng với những gì các học trò thể hiện ở trận đấu này. 3 điểm có được giúp Chelsea giảm bớt rất nhiều áp lực đang gặp phải”.
Dư âm Hull City 0-2 Chelsea: Conte đã đúng khi sử dụng Marcos Alonso
(Bongda24h.vn) - Trận Hull City 0-2 Chelsea, hậu vệ Marcos Alonso đã chơi ấn tượng khi được HLV Antonio Conte tin tưởng.
“Chúng tôi đã đứng dậy mạnh mẽ sau hai trận thua liên tiếp ở Premier League. Nhiều cầu thủ Chelsea đã thay đổi thái độ thi đấu, họ chơi tích cực hơn và kết quả thi đấu ngay lập tức thay đổi. Tôi mừng vì những sự thay đổi mang chiều hướng tích cực này. Chúng tôi cần tiếp tục cải thiện để hướng đến những chiến thắng. Những trận đấu tới sẽ rất khó khăn, chiến thắng trước Hull City tiếp thêm rất nhiều động lực cho chúng tôi trước lịch thi đấu khá khó khăn phía trước”, vị chiến lược gia người Italia tiếp tục.
Hull City 0-2 Chelsea Conte hai long voi cac hoc tro hinh anh 2
HLV Conte hài lòng vì thái độ thi đấu của các học trò
Bên kia chiến tuyến, HLV Mike Phelan của Hull City cho biết: “Tôi hài lòng với những gì các học trò thể hiện trong 45 phút thi đấu đầu tiên, nhưng khi Chelsea gây áp lực lớn chúng tôi đã không thể đứng vững. Chúng tôi đã tiếp cận trận đấu rất tốt, nhưng cách biệt về mặt đẳng cấp không thể giúp Hull City trụ vững. Chúng tôi đang có thành tích không tốt trong những vòng đấu gần đây. Nhưng phía trước lịch thi đấu không còn quá khó khăn, tôi tin rằng Hull City sẽ chơi tốt như đội bóng đã từng làm sau 3 vòng đấu đầu tiên”.

Video Hull City 0-2 Chelsea (Vòng 7 Premier League 2016/17)


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X