Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte nhắc nhở “bom tấn” Chelsea cải thiện thể lực yếu kém

Thứ Hai 31/07/2017 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Antonio Conte cảnh báo bản hợp đồng 70 triệu bảng Alvaro Morata của Chelsea rằng cần nhanh chóng cải thiện vấn đề về thể lực.


Tuần trước, Chelsea đã tham dự International Champions Cup phiên bản Singapore chỉ có điều không có được thành tích như ý. Họ lần lượt bại trận với các tỷ số 2-3 trước Bayern Munich và 1-2 trước Inter Milan và bộc lộ nhiều vấn đề. Trong đó, hàng công là một cơn đau đầu với HLV Antonio Conte khi tiền đạo Michy Batshuayi tỏ ra non nớt và rất yếu trong những pha xử lý quyết định. Trong khi đó, tân binh Alvaro Morata cũng không để lại nhiều dấu ấn sau 95 phút đầu tiên chơi cho Chelsea ở 2 trận với Bayern và Inter.

Conte nhac nho bom tan Chelsea cai thien the luc yeu kem hinh anh
Morata chưa thích nghi được với Chelsea

HLV Conte tin rằng bản hợp đồng 70 triệu bảng của Chelsea đang gặp vấn đề với thể lực và nhắc nhở anh cần cải thiện nó trước khi đội bóng chính thức bước vào mùa giải mới. “Morata chỉ mới bắt đầu tập luyện cùng chúng tôi được ít ngày”, ông nói. “Anh ấy phải cải thiện thể trạng của mình để thích ứng nhanh chóng với đội bóng. Morata đã tập luyện chăm chỉ nhưng chỉ mùa mới chỉ còn cách 5 ngày (tối chủ nhật họ sẽ tranh Community Shield với Arsenal) và anh ấy cần phải mau chóng hoàn thiện mình.”

Trong thời gian ra sân trước Bayern và Inter tại ICC 2017, Morata đều rất mờ nhạt thậm chí không có nổi một pha dứt điểm. Đội bóng mới Chelsea của anh ngoài dứt điểm yếu kém cũng bộc lộ hạn chế trong cầm bóng và tổ chức tấn công. “Tôi nghĩ chúng tôi đã phải thi đấu với 2 đội mạnh là Bayern và Inter. Trong thời gian đó chúng tôi đã rất cố gắng tập luyện chăm chỉ nhưng rất khó cho các cầu thủ bởi họ cảm thấy rất mệt mỏi khi liên tục ra sân.”

“Chúng tôi biết mùa giải mới sẽ rất khó khăn. 2 năm trước, đội bóng sau khi vô địch Premier League đã kết thúc giải đấu ở vị trí thứ 10 và chúng tôi muốn tránh điều này lặp lại. Đã có 2 HLV (Jose Mourinho và Carlo Ancelotti) đã bị sa thải sau khi giành chức vô địch và chắc chắn tôi không muốn nó lặp lại. Toàn đội đang nỗ lực tập luyện và tôi hy vọng sẽ sớm tìm được giải pháp tốt nhất. Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ trẻ và cần phải bồi dưỡng họ.”

Xem thêm một số bài viết khác về HLV Conte trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X