Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte muốn Chelsea sớm gia hạn hợp đồng với hai trụ cột

Thứ Hai 04/12/2017 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân Italia tỏ ra sốt ruột khi BLĐ Chelsea chưa thể gia hạn hợp đồng với hai trụ cột Eden Hazard và Thibaut Courtois.

                     

Một một thông điệp gần đây, HLV trưởng Chelsea ông Conte đã thúc giục lãnh đạo đội bóng sớm hoàn tất bản hợp đồng gia hạn với hai cầu thủ trụ cột Hazard và Courtois. Hazard vừa lập cú đúp trong trận thắng Newcastle 3-1 của Chelsea, trong khi Courtois đã chứng tỏ bản thân là một trong những thủ môn hay nhất thế giới từ nhiều năm qua. Bộ đôi người Bỉ này được xem là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Real Madrid.

HLV Conte muon Chelsea som gia han hop dong voi hai tru cot hinh anh
HLV Conte muốn Chelsea sớm gia hạn với Hazard

Courtois sẽ bước vào năm cuối hợp đồng với Chelsea vào thời điểm diễn ra World Cup 2018 trong khi Hazard cũng chỉ còn chưa tới 2 năm ràng buộc với đội ĐKVĐ Anh. Vì lý do này mà nhà cầm quân người Ý tỏ ra hết sức lo lắng. 

Khi được hỏi về việc có muốn Eden Hazard và Thibaut Courtois gia hạn hợp đồng trước khi World Cup 2018 khởi tranh hay không, Antonio Conte đáp: "Chắc chắn rồi, nếu bạn hỏi tôi về hai cầu thủ đó. Tôi sẽ rất vui nếu họ đạt thỏa thuận với CLB. Nhưng tôi nhắc lại, đây là trách nhiệm của CLB".

Hazard và Courtois là hai nhân tố quan trọng giúp HLV Conte giành chức vô địch Premier League cùng Chelsea ở mùa giải 2016/17. Tuy vậy, vị thuyền trưởng The Blues vẫn đánh giá cả hai vẫn còn có thể phát triển nếu nỗ lực hơn nữa. Ông cho biết: "Tôi không nghĩ Eden đã đạt tới đỉnh cao trong sự nghiệp. Tôi nghĩ cậu ấy còn rất nhiều khả năng tiến bộ. Cậu ấy là một cầu thủ trẻ và việc tiếp tục tập luyện để tiến bộ là rất quan trọng".

Bên cạnh đó, HLV Conte cũng không quên nhắc nhở các học trò 'giữ chân' cho nhau ở World Cup 2018. “Tôi rất hứng thú với trận Anh vs Bỉ khi đây đều là hai đội tuyển mạnh và có cơ hội lớn để cùng đi tiếp, thậm chí cả khả năng vô địch World Cup. Nó càng thú vị hơn khi tôi được chứng kiến các cầu thủ của mình đối đầu với nhau trong một trận bóng thực sự chứ không còn chỉ trên sân tập hay đá giao hữu”.

“Ngày qua ngày ăn tập cùng nhau, tất nhiên là họ đã quá hiểu nhau rồi, như Cahill ý thức rõ Hazard nguy hiểm ra sao với kỹ thuật và tốc độ của cậu ấy. Tinh thần quyết liệt cũng sẽ là điều không tránh khỏi ở trận đấu đó, đến nỗi tôi phải nói trước với Cahill và Drinkwater hãy nương chân tối đa với Hazard”, vị thuyền trưởng Chelsea nói thêm.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X