Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte muốn Chelsea phục thù Arsenal

Thứ Bảy 04/02/2017 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Conte vừa lên tiếng hối thúc các học trò thi đấu quyết tâm để phục thù trận thua muối mặt 0-3 trước Arsenal tại sân Emirates hồi đầu mùa.
Khong ap dao doi thu nhung Antonio Conte van gianh tron ba diem nho tran thang Chelsea 2-0 Hull.
Chelsea đang rất muốn phục thù trận thua 0-3 trước Arsenal hồi đầu mùa

Arsenal là đội bóng mang đến trận thua đậm nhất của Chelsea ở mùa giải năm nay. Đoàn quân của HLV Wenger đã nã vào lưới The Blues tới ba bàn khi hai đội chạm trán nhau tại Emirates hồi đầu mùa. Alexis Sanchez, Theo WalcottMesut Ozil đều có tên trên bảng tỉ số ngay trước khi hiệp một kết thúc.

Ở hiệp hai trận đấu đó, HLV Conte đã mạnh dạn thử nghiệm sơ đồ 3-4-3. Và kể từ sau trận thua bạc nhược trước Arsenal, Chelsea đã thắng một mạch 13 trận liên tiếp với sơ đồ mới, gieo nỗi khiếp sợ lên khắp Premier League. Giờ đây, đội bóng thành London đã an vị ở ngôi đầu bảng với 9 điểm nhiều hơn nhóm bám đuổi. Nếu đánh bại Arsenal ở trận đấu sắp tới, The Blues không những chỉ đập tan tham vọng vô địch của thầy trò Wenger mà còn đẩy đối thủ vào nguy cơ văng khỏi top 4 sau khi vòng đấu này khép lại.

“Trận đấu với Arsenal đã diễn ra cách đây khá lâu nhưng nhớ rõ thất bại đó là điều quan trọng. Đó là một trận thua tồi tệ. Tôi luôn bị thất bại đó ám ảnh và tôi hy vọng rằng các học trò của tôi cũng không thể bỏ trận thua đó ra khỏi đầu. Rất nhiều điều đã thay đổi từ sau trận thua đó. Nhưng có một điều chắc chắn là chúng tôi là một đội và chúng tôi muốn có một trận đấu hay. Chúng tôi có 9 điểm nhiều hơn Arsenal nhưng nếu thua, khoảng cách chỉ còn là 6 điểm. Vì vậy, chúng tôi cần phải tập trung hết sức có thể.

“Chúng tôi cần phải duy trì đà phong độ này. Chúng tôi đang chơi một thứ bóng đá tốt với cường độ cao. Nếu giành chiến thắng ở trận đấu tới, chúng tôi sẽ dẫn đầu với một khoảng cách khá tốt. Tôi tin rằng đó là một trận đấu khó khăn. Arsenal từng đánh bại chúng tôi và có đủ khả năng để tái hiện điều đó một lần nữa. Chúng tôi cần tập trung và thể hiện ý chí chiến đấu, chiến thắng. Tôi muốn nhắc nhở các học trò một lần nữa rằng hãy nhìn vào bản thân chúng ta trước khi nhìn sang phía đối thủ”.
Chelsea vs Arsenal (19h30 ngày 4/2): Bước ngoặt là đây
Antonio Conte từng thừa nhận chính trận thua thảm khi chạm trán Arsenal tại Emirates giúp ông chuyển sang sơ đồ 3-4-3 để rồi gặt hái được thành công. Liệu có...

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X