Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi thêm 100 triệu bảng mua hai sao khủng

Chủ Nhật 14/08/2016 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Mirror đưa tin, BLĐ Chelsea đã cấp thêm cho HLV Conte thêm 100 triệu bảng để đưa về bộ đôi Kalidou Koulibaly và Romelu Lukaku.

 

Dù đã đưa về hai tân binh chất lượng là Kante và Michy Batshuayi, nhưng HLV conte vẫn chưa muốn dừng lại. Ông vẫn muốn đưa về thêm những ngôi sao chất lượng để nâng tầm đội hình Chelsea. Hai vị trí mà nhà cầm quân người Italia muốn bổ sung nhất là tiền đạo và trung vệ. Nếu phân tích kỹ sẽ thấy đây là những nơi mà The Blues thiếu lực lượng nhất. Họ chỉ có 3 lựa chọn ở vị trí này, rõ ràng với việc tham dự nhiều đấu trường lực lượng như vậy là chưa đủ.
HLV Conte muon Chelsea mua Koulibaly va Lukaku hinh anh
HLV Conte muốn mua thêm một tiền đạo và một trung vệ
Ở vị trí trung vệ, Terry, Cahill và Zouma đều bộc lộ những điểm yếu. Trong khi Terry và Cahill đều không còn giữ được sự nhanh nhẹn cần thiết thì Zouma lại không ổn định và còn thường xuyên dính chấn thương. Mục tiêu hàng đầu của Chelsea ở vị trí này là trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli. Cầu thủ 25 tuổi đang được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất Serie A, với sự mạnh mẽ và khả năng không chiến tuyệt vời, Koulibaly sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ của Chelsea.
Pedro đánh tiếng muốn rời Chelsea
(Bongda24h.vn) - Tờ Sport của Tây Ban Nha đưa tin, tiền đạo Pedro đã gặp gỡ BLĐ Chelsea để đề đạt nguyện vọng được ra đi.
Trên hàng công, HLV Conte đang muốn đưa về Romelu Lukaku của Everton. Trong những mùa giải gần đây, tuyển thủ người Bỉ đều đạt phong độ rất cao. Trong một động thái mới đây, anh cũng tuyên bố muốn chia tay Everton. Thậm chí nhiều nguồn tin còn cho rằng cầu thủ này sẵn sàng trở lại Chelsea nếu được đảm bảo vị trí chính thức. Rõ ràng với sự có mặt của Lukaku, hàng công Chelsea sẽ có thêm những lựa chọn chất lượng. Nhất là trong bối cảnh Costa vẫn muốn trở lại Atletico, còn khả năng tỏa sáng của tân binh Batshuayi bị đặt dấu hỏi, trong khi đó Remy không được tin tưởng.
Chelsea chi them 100 trieu bang mua hai sao khung hinh anh 2
Chelsea bỏ ra 100 triệu bảng mua Koulibaly và Lukaku
Để thuyết phục Napoli bán Koulibaly, Chelsea dự định chi ra 42 triệu bảng, trong khi đó họ cũng sẽ chi ra khoảng 60 triệu bảng để hy vọng có được chữ ký của Lukaku. Như vậy là đội chủ sân Stamford Bridge sẽ phải chi thêm 100 triệu bảng để có sự phục vụ của hai ngôi sao kể trên. Nếu điều đó trở thành hiện thực, Chelsea sẽ chi ra tổng cộng hơn 150 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, số tiền ngang bằng với những gì mà hai đội bóng thành Manchester đã bỏ ra để nâng cấp đội hình.

►  Xem thêm thông tin Cup C1 và lịch thi đấu Cup C1 mới nhất.

T.N
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X