Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte muốn Chelsea kiểm soát cảm xúc khi đụng độ M.U

Thứ Hai 10/04/2017 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Antonio Conte tin rằng giữ bình tĩnh là chìa khóa cho Chelsea khi làm khách trên sân của Man United tại Premier League.


Với chiến thắng 3-1 trước Bournemouth, Chelsea tiếp tục duy trì khoảng cách 7 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 tại Premier League là Tottenham. Tối chủ nhật tới, họ sẽ bước vào một trong những trận đấu quan trọng nhất của mùa giải trước Man United trên sân Old Trafford và HLV Antonio Conte muốn các cầu thủ tập trung tối đa vào 7 trận đấu còn lại. “Điều quan trọng nhất là những gì thể hiện trên sân”, ông nói. “Đối với chúng tôi, điều quan trọng là kiểm soát cảm xúc của mình bởi chúng tôi đang thi đấu và chiến đấu vì danh hiệu.”

Conte muon Chelsea kiem soat cam xuc khi dung do MU hinh anh
HLV Conte muốn cầu thủ Chelsea giữ bình tĩnh trước M.U

Hiện Chelsea của HLV Conte đang tiến sát tới chức vô địch và ông khẳng định đội bóng của mình sẽ tới sân Old Trafford với mục tiêu giành chiến thắng nhất là khi Tottenham chỉ phải gặp Bournemouth ở trận đấu sớm nhất vòng 33 và rất có thể sẽ thu hẹp khoảng cách xuống còn 4 điểm. 

“Điều quan trọng với Chelsea bây giờ là tích lũy tối đa điểm số kể cả ở Old Trafford”, chiến lược người Italia nói thêm. “Chúng tôi biết trận đấu tới sẽ rất khó khăn, nhưng chúng tôi đang có phong độ cao và các cầu thủ có quyền tự tin. Nếu bạn so sánh hai trận đấu: chúng tôi đối mặt với M.U sân khách còn Tottenham đối mặt với Bournemouth sân nhà, tôi nghĩ sẽ dễ dàng hơn cho Tottenham.”

“Tôi nghĩ rằng Manchester United chắc chắn sẽ có động lực lớn bởi họ thi đấu trên sân nhà. Bất cứ đội bóng nào cũng muốn đánh bại đội đầu bảng. Chúng tôi biết chặng đường của mình không dễ dàng. Chúng tôi đang có một mùa giải tốt nhưng muốn nó trở thành một mùa giải tuyệt vời. Để làm được điều đó và viết nên lịch sử, bạn phải giành chiến thắng.”

Trong trận đối đầu gần nhất với M.U của người cũ Jose Mourinho hồi cuối tháng 3 tại cúp FA trên sân Stamford Bridge, Chelsea của HLV Conte đã giành chiến thắng 1-0. Ở đó, Mourinho đã nhận rất nhiều chỉ trích từ các CĐV The Blues và trong buổi họp báo sau trận ông phải thốt lên rằng “Judas là số 1” để đề cập đến 3 chức vô địch Premier League giành được cùng CLB thành London trong quá khứ.

Conte bảo vệ Costa sau khi nối dài chuỗi trận “tịt ngòi”
Diego Costa đã trải qua 4 trận liền không ghi bàn tại Premier League nhưng anh vẫn nhận được sự tin tưởng từ HLV Antonio Conte.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X