Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte muốn các cầu thủ Chelsea học tập Kante

Thứ Bảy 15/10/2016 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Conte tỏ ra khá ấn tượng với tinh thần chiến đấu quả cảm của tân binh Kante trong những trận đấu đã qua và kêu gọi các cầu thủ Chelsea lấy ngôi sao người Pháp làm gương để đưa đội bóng tiến lên phía trước.
Tien ve tru - N
Kante đang chơi tốt ở hàng tiền vệ Chelsea

Sau khi chuyển đến sân Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua với mức phí 32 triệu bảng, tiền vệ N’golo Kante đã lập tức tạo được tầm ảnh hưởng lớn nhờ khả năng càn quét ấn tượng ở khu vực trung tuyến. Anh đã chơi không thiếu phút nào tại Premier League mùa này và đang là một trong những cầu thủ được các CĐV The Blues yêu thích nhất.

HLV Conte tỏ ra khá hài lòng với cách mà cậu học trò hòa nhập ở môi trường mới đẳng cấp hơn. Chiến lược gia người Italia thậm chí còn yêu cầu các ngôi sao khác của đội bóng thành London noi gương Kante và hy sinh nhiều hơn vì CLB.

“Tôi nghĩ có một Kante trong đội hình là đủ để đưa đội bóng tới thành công. Cậu ấy là mẫu cầu thủ luôn đặt lợi ích của bản thân phía sau đội bóng. Tôi rất thích điều đó. Tôi muốn có nhiều cầu thủ có tâm lý như vậy hơn nữa trong đội hình hiện tại. Bạn có thể thấy rằng Kante sở hữu nguồn thể lực dồi dào và có thể quán xuyến cả một khu vực rộng lớn ở giữa sân. Điều đó là rất quan trọng khi đội bóng của bạn chơi tấn công. Khi đó, bạn luôn cần một cầu thủ có khả năng thu hồi bóng tốt để hàng thủ tránh bị đe dọa. Kante là một cầu thủ dũng cảm và cậu ấy sở hữu tài năng ấn tượng”.

Kante đang chơi khá ấn tượng nhưng anh cũng đã bị chỉ trích rất nhiều trong trận thua đắng 0-3 của Chelsea trước Arsenal. Ở trận đấu đáng quên đó, cầu thủ người Pháp bị Ozil qua mặt một cách dễ dàng để ghi bàn thắng thứ ba ấn định trận đấu. Tuy vậy, HLV Conte mới đây đã lên tiếng bảo vệ cậu học trò cưng.

“Ở tình huống đó, Kante lao vào quá nhanh và bị đối thủ ngoặt bóng qua người dễ dàng. Nhưng tôi muốn cậu ấy mắc sai lầm để có thể rút kinh nghiệm và tránh lặp lại những sai lầm như vậy. Tôi không trách Kante ở tình huống đó bởi cậu ấy chỉ muốn áp sát đối thủ, có điều không đúng thời điểm mà thôi. Hai thất bại liên tiếp là những bài học quan trọng cho chúng tôi và nó khiến chúng tôi thay đổi để trở nên tốt hơn”.
Ranieri: Leicester sẽ hạ Chelsea bằng vũ khí bí mật
(Bongda24h.vn) - Trước trận Chelsea vs Leicester, HLV Ranieri khẳng định “Bầy cáo” sẽ đánh bại The Blues tại Stamford Bridge bằng vũ khí bí mật.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X