Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte lý giải về cơn hạn hán bàn thắng của Chelsea

Thứ Hai 15/01/2018 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea đã trải qua 3 trận liền không ghi bàn và HLV Antonio Conte mới có lý giải về việc này.


Trong vòng 1 tuần, Chelsea đã có 3 trận hòa không bàn thắng liên tiếp bao gồm 2 tại sân Stamford Bridge. Lần lượt Norwich City, Arsenal và mới nhất là Leicester tại 3 đấu trường khác nhau là cúp FA, cúp Liên đoàn và Premier League đều đã khiến The Blues im tiếng. Rõ ràng, khâu tấn công đang là một vấn nạn của Chelsea và HLV Antonio Conte mới có lý giải về việc này.

Conte ly giai ve con han han ban thang cua Chelsea hinh anh
Conte cảm thấy cầu thủ Chelsea đang mệt mỏi

“Chúng tôi đã thi đấu với Leicester bằng gần như toàn bộ các cầu thủ trước Arsenal”, ông nói. “Kế hoạch của chúng tôi là chơi một đội hình với Norwich tại cúp FA và một đội hình khác ở 2 trận đấu tiếp theo. Nhưng tôi nhận thấy rất nhiều cầu thủ của mình đã rơi vào trạng thái mệt mỏi.”

“Chúng tôi đã phải chịu đựng rất nhiều trong hiệp 1 và đầu hiệp 2 trước Leicester. Sau đó, tôi nghĩ rằng cần phải cung cấp thêm nhiều năng lượng hơn và trận đấu đã có thay đổi. Chúng tôi đã cố gắng để tạo ra cơ hội ghi bàn và cố gắng để giành chiến thắng trong trận đấu này. Kết quả 0-0 theo tôi là thiếu công bằng.”

Những điều rút ra sau trận hòa bạc nhược của Chelsea
Trận đấu giữa 2 nhà vô địch gần nhất đã khép lại một cách nhạt nhẽo. Dưới đây là những điểm nhấn trong trận Chelsea 0-0 Leicester City.

Những màn trình diễn kém cỏi của hàng công Chelsea nói chung và Alvaro Morata nói riêng đang khiến HLV Conte nhận nhiều chỉ trích. Ông đã gạt Diego Costa ra khỏi kế hoạch thay vào đó là Morata nhưng tiền đạo người Tây Ban Nha lại thể hiện phong độ thất vọng. Bỏ lỡ vô số cơ hội, cựu thành viên của Real Madrid chỉ có 3 bàn sau 11 trận gần nhất.

Dù vậy, Conte vẫn dành niềm tin lớn cho người học trò. “Vấn đề thuộc về đội bóng, không chỉ do Morata. So với mùa giải trước, chúng tôi đang nhận ít bàn thua hơn. Nhưng chúng tôi không cho thấy sự hiệu quả trong những pha dứt điểm của mình, đó là sự thật. Rất nhiều lần chúng tôi đã bỏ lỡ những cơ hội và đó là điều cần phải cải thiện.”

Xem thêm một số bài viết khác về Chelsea trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X