Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte: "Pedro cùng đẳng cấp với Hazard và Costa"

Chủ Nhật 26/02/2017 01:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pedro vừa ghi được bàn thắng thứ 7 trong 10 trận ra sân gần nhất. Và phong độ thăng hoa của cầu thủ người Tây Ban Nha vừa được HLV Conte giải thích trong bài trả lời phỏng vấn sau trận đấu với Swansea.
HLV Conte Pedro cung dang cap voi Hazard va Costa hinh anh
Pedro đang đạt phong độ ấn tượng

Tiền đạo cánh Pedro đã bất lực trong việc ghi bàn trong 9 trận đầu tiên của mùa giải năm nay. Tuy nhiên, kể từ sau khi Chelsea đổi sang sơ đồ 3-4-3, phong độ của ngôi sao 29 tuổi cũng xoay ngược 180 độ. Pedro là 1 trong 3 mũi công quan trọng giúp The Blues đạt chuỗi 13 trận thắng liên tiếp tại Premier League sau thất bại 0-3 trên sân của Arsenal.

Ở trận đấu với Swansea vừa qua, Pedro cũng để lại dấu ấn cực kỳ đậm nét. Cầu thủ người Tây Ban Nha có một pha đi bóng tốt trước khi căng ngang thuận lợi để Fabregas mở tỉ số. Anh cũng ghi được bàn thắng quan trọng nâng tỉ số lên 2-1 để mang về cho The Blues trọn vẹn 3 điểm trong giai đoạn cuối hiệp 2. Khi được hỏi về phong độ ấn tượng của Pedro trong thời gian qua, HLV Conte cho hay:

“Pedro đang cho thấy khả năng của mình. Cậu ấy là một cầu thủ lớn giống như Hazard hay Costa. Sơ đồ chiến thuật hiện tại giúp cậu ấy chứng tỏ bản thân tốt hơn bao giờ hết.

“Tôi cảm thấy rất hài lòng với màn trình diễn của toàn đội. Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt và tạo được những cơ hội. Nhưng dĩ nhiên là mọi thứ không dễ dàng. Đối đầu với Swansea bây giờ không còn đơn giản như trước. Khi Paul Clement đến, ông ấy ngay lập tức tạo được ảnh hưởng của mình lên tập thể này”.

Với chiến thắng quan trọng vừa giành được trước Swansea, Chelsea đã nới rộng khoảng cách với nhóm bám đuổi lên thành 11 điểm. Điều đó đồng nghĩa rằng bất chấp kết quả ở vòng đấu cuối tuần này có ra sao thì đội bóng thành London cũng sẽ bỏ cách nhóm bám đuổi tới 10 điểm. Đoàn quân của Conte đã cho thấy bản lĩnh của mình ở những thời khắc quan trọng và họ ngày càng chứng minh mình xứng đáng với chức vô địch Premier League năm nay.
Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X