Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte lo lắng về lực lượng của Chelsea

Thứ Hai 08/08/2016 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau khi trung vệ John Terry dính chấn thương, HLV Conte tỏ ra lo lắng khi một vài ngôi sao của The Blues không có thể trạng tốt nhất khi mùa giải đã cận kề.

Mới đây, Chelsea đã giành chiến thắng 4-2 trước Werder Bremen trong trận giao hữu trên đất Đức. Những  Eden Hazard, Oscar, Diego Costa và Pedro đều đã nổ súng trong chiến thắng giòn giã trước đại diện đến từ Bundesliga. Tuy nhiên, The Blues nhận tin buồn khi trung vệ đội trưởng John Terry dính chấn thương. Những nhận định ban đầu cho thấy trung vệ người Anh dính chấn thương khá nặng, NHM Chelsea đang rất lo lắng về điều này.
Doi hinh Chelsea hinh anh
Conte lo lắng về chấn thương của Terry
Về chấn thương của Terry, HLV Conte nói: “Chúng tôi phải xem xét mới biết chấn thương của cậu ấy nghiêm trọng như thế nào. Tôi đang lo lắng về việc cậu ấy phải nghỉ thi đấu lâu dài. Chúng tôi không có nhiều lựa chọn ở vị trí trung vệ, bởi vậy bố trí người thay thế là rất khó. Terry đóng vai trò quan trọng trong đội hình của chúng tôi, tôi hy vọng cậu ấy sẽ nhanh chóng trở lại”.
Bonucci khiến Chelsea và Man City buồn lòng
(Bongda24h.vn) - Theo Gazzetta dello Sport, trung vệ Bonucci đã từ chối mức lương gấp đôi hiện tại mà Man City và Chelsea hứa hẹn để ở lại Juventus.
Nhà cầm quân người Italia cũng lo ngại về tình trạng thể lực tại Chelsea: “Mùa giải sắp diễn ra nhưng chúng tôi dường như chưa có sự chuẩn bị tốt nhất. Một số cầu thủ vừa bình phục chấn thương và chưa có thể trạng tốt nhất, một số cầu thủ thì đang trong thời gian điều trị chấn thương. Có vài vị trí cần phải cải thiện. Chúng tôi đang làm việc chăm chỉ để sẵn sàng. Nhưng sẽ rất khó khăn. Tôi đang cố gắng giải quyết nhiều vấn đề của đội bóng."
Doi hinh Chelsea hinh anh 2
HLV Conte cho rằng Chelsea đang gặp khá nhiều vấn đề
Ngày 15/8, Chelsea sẽ có thử thách không dễ dàng khi phải đụng West Ham trong trận đấu muộn ở vòng 1 Premier League 2016/17. Mùa trước, “Búa tạ” là “khắc tinh”của những ông lớn, ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016 họ không những yếu đi mà còn được bổ sung thêm những tân binh chất lượng. Bởi vậy, đây là trận đấu không hề dễ dàng với The Blues.

T.N
⇒ Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức bóng đádự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X