Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte lên tiếng về tương lai Oscar và Fabregas

Thứ Sáu 18/11/2016 23:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân HLV Antonio Conte khẳng định bộ đôi tiền vệ Cesc Fabregas và Oscar sẽ không rời Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.

 

Dưới thời HLV Conte, tiền vệ Cesc Fabregas và Oscar không được trọng dụng. Tính tới thời điểm hiện tại, Oscar đã ra sân tổng cộng 6 trận ở Premier League, nhưng sau 411 phút thi đấu dấu ấn duy nhất mà tiền vệ Brazil để lại chỉ là một đường kiến tạo thành bàn. Trong khi đó cầu thủ người Tây Ban Nha cũng chỉ mới ra sân có 87 phút ở giải Ngoại hạng Anh
HLV Conte len tieng ve tuong lai Oscar va Fabregas hinh anh
Fabregas và Oscar không được Conte trọng dụng
Việc Oscar và Fabregas chơi không tốt ở vị trí “số 10” trong sơ đồ 4-2-3-1 khiến HLV Conte phải chuyển hướng sang 3-4-3. Hệ thống chiến thuật mới đang giúp The Blues thăng hoa với những chiến thắng liên tiếp, họ đã vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League với chỉ 1 điểm ít hơn đội đầu bảng Liverpool. Trong chuỗi thăng hoa của Chelsea không hề có Oscar và Fabregas, bộ đôi này đang được coi là người thừa tại sân Stamford Bridge. Trong bối cảnh Nemanja Matic và N'Golo Kante đang cho thấy một phong độ ổn định thì cơ hội để Fabregas và Oscar trở lại đội hình chính là khá thấp.
Barca bất ngờ muốn có hàng thải của Chelsea
(Bongda24h.vn) - Theo Mundo Deportivo, phía Barca bất ngờ muốn có hậu vệ Branislav Ivanovic của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.
Chứng kiến hai cầu thủ này không được trọng dụng tại Chelsea, rất nhiều đội bóng lớn đã muốn đánh tiếng đưa Oscar và Fabregas rời Stamford Bridge. AC Milan chấp nhận chi tới 40 triệu bảng cho cầu thủ người Tây Ban Nha, trong khi đó Inter MilanJuventus đang cạnh tranh quyết liệt để giành chữ ký của Oscar. Với việc không có nhiều đóng góp cho đội bóng, khả năng hai cầu thủ này phải ra đi là hoàn toàn có thể. Nhưng HLV Conte đã phủ nhận điều đó.
HLV Conte len tieng ve tuong lai Oscar va Fabregas hinh anh 2
Conte khẳng định không bán Oscar và Fabregas
Đích thân HLV Antonio Conte khẳng định bộ đôi tiền vệ Cesc Fabregas và Oscar sẽ không rời Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới: “Tương lai của họ là ở Chelsea. Đối với tôi họ là những nhân tố quan trọng trong đội hình. Ở thời điểm này Oscar và Fabregas không được ra sân, nhưng trong tương lai chúng tôi vẫn cần tới họ. Cả hai cầu thủ này đều đang đạt trạng thái tốt, chúng tôi sẽ cố gắng xoay vòng để họ được ra sân. Chelsea sẽ không đàm phán với bất kỳ đội bóng nào về trường hợp của hai cầu thủ này, chúng tôi sẽ không bán họ với bất cứ giá nào”.
T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X