Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte lên tiếng về tương lai của Lampard

Chủ Nhật 20/11/2016 12:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Conte khẳng định ông không biết tiền vệ Frank Lampard sẽ quyết định thế nào sau khi chia tay New York FC.

Hồi đầu tuần này, đích thân tiền vệ Frank Lampard thông báo sẽ chia tay New York FC vào cuối năm 2016. Cầu thủ người Anh đã cám ơn NHM bằng những lời lẽ hết sức xúc động: “Quãng thời gian gắn bó với New York FC sắp đến hồi kết, tôi muốn cảm ơn những người đã ủng hộ mình trong hai năm qua. Tôi đã có những kỷ niệm đẹp ở nơi này và luôn ghi nhớ trong tim. Tôi mang theo những kỷ niệm tuyệt vời khi bước sang giai đoạn mới trong sự nghiệp.”
HLV Conte len tieng ve tuong lai tien ve Frank  Lampard hinh anh
Lampard chia tay New York FC
Tiền vệ Lampard đang cân nhắc giữa việc tiếp tục thi đấu và chuyển sang công tác huấn luyện. Ngoài ra anh cũng nhận được lời mời làm bình luận viên từ kênh truyền hình Sky. Báo chí Anh cũng khẳng định Chelsea muốn mời huyền thoại của mình về sân Stamford Bridge đảm nhiệm một vị trí trong ban huấn luyện đội bóng. Tùy theo nguyện vọng của Lampard, anh sẽ được lựa chọn giữa một vị trí trong ban huấn luyện hoặc làm đại sứ cho đội bóng cũ.
Azpilicueta là lựa chọn hoàn hảo ở vị trí trung vệ
(Bongda24h.vn) - Đích thân HLV Antonio Conte của Chelsea khẳng định rằng Cesar Azpilicueta là lựa chọn hoàn hảo ở vị trí trung vệ.
Thậm chí nhiều nguồn tin còn cho rằng HLV Conte muốn Lampard trở lại Chelsea làm việc, vị chiến lược gia người Italia đã gọi và thuyết phục thành công cựu sao tuyển Anh trở lại Stamford Bridge. Tuy nhiên, mới nhất HLV Conte khẳng định ông không biết tiền vệ Frank Lampard sẽ quyết định thế nào sau khi chia tay New York FC: “Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy đã có một khoảng thời gian thành công với Chelsea. Với những gì đã làm được nếu Lampard đảm nhiệm một vị trí trong BHL cũng là chuyện hết sức bình thường. Nhưng tôi chưa biết lựa chọn của cậu ấy như thế nào”.
HLV Conte len tieng ve tuong lai tien ve Frank  Lampard hinh anh 2
HLV Conte khẳng định chưa hề gọi điện thuyết phục Lampard về làm việc ở Chelsea
“Tôi nhắc lại một lần nữa, Lampard là huyền thoại của Chelsea, nhưng tôi chưa hề nói chuyện với cậu ấy. Lampard có rất nhiều lựa chọn sau khi chia tay New York FC, thời gian sẽ trả lời cho quyết định cuối cùng của cậu ấy. Nhiệm vụ của tôi lúc này là tập trung hoàn toàn vào việc dẫn dắt Chelsea, tôi không có thời gian để nghĩ tới những chuyện bên ngoài sân cỏ”, vị chiến lược gia người Italia tiếp tục.
Thầy Conte sướng rơn khi trò Costa không còn chơi bạo lực
HLV Antonio Conte của Chelsea tin rằng học trò Diego Costa đã kiểm soát được tính khí bốc đồng của mình trên sân cỏ.
Tại vòng 12 Premier League, Chelsea sẽ có chuyến làm khách tới sân của Middlesbrough. Việc Liverpool bị cầm hòa là cơ hội không thể tốt hơn để The Blues đánh chiếm ngôi đầu bảng. Nhưng sẽ không dễ để bắt nạt tân binh Middlesbrough, nên nhớ rằng trong 3 vòng gần nhất họ đã cầm hòa cả Arsenal và Man City, trong hai trận đấu này Boro chỉ để thủng lưới duy nhất một bàn.
Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X