Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte lên tiếng về tình hình chuyển nhượng của Chelsea

Thứ Hai 29/01/2018 03:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte của Chelsea thừa nhận tháng 1 không phải là thời điểm lý tưởng để mua sắm cầu thủ mới.


Chelsea đang liên hệ với một loạt các cái tên trong tháng 1 này nhằm củng cố chiều sâu đội hình. Nhưng khi mà cửa sổ chuyển nhượng tháng 1 chỉ còn 3 ngày nữa là khép lại, The Blues mới chỉ có duy nhất 1 tân binh đó là Ross Barkley. Để mua lại hợp đồng chỉ còn 6 tháng của tiền vệ 24 tuổi với Everton, Chelsea đã bỏ ra số tiền 15 triệu bảng và được chấp thuận.

HLV Conte len tieng ve tinh hinh chuyen nhuong cua Chelsea hinh anh
Chelsea đang cố gắng chiêu mộ Dzeko

Hiện tại, bộ phận chuyển nhượng Chelsea đang cố gắng bổ sung một tiền đạo và một hậu vệ trái. Ở mục tiêu đầu tiên, họ liên hệ với một loạt chân sút từ Andy Carroll (West Ham), Peter Crouch (Stoke), Ashley Barnes (Burnley), Olivier Giroud (Arsenal) cho tới Edin Dzeko (AS Roma). Trong khi đó, để hỗ trợ và tăng thêm sức cạnh tranh cho Marcos Alonso bên hành lang trái, The Blues nhắm tới Emerson Palmieri, đồng đội của Dzeko ở Roma.

Tuy nhiên, sau chiến thắng 3-0 trước Newcastle tại cúp FA, HLV Antonio Conte thừa nhận rất khó cho Chelsea bổ sung lực lượng trong giai đoạn này của mùa giải. “Barkley đã đến sớm, đó là một bản hợp đồng chất lượng”, thuyền trưởng người Ý nói. “Thị trường chuyển nhượng là không đơn giản. Có những thương vụ tốt và ngược lại. Tháng 1 rất phức tạp và chúng tôi vẫn đang cố gắng làm tốt nhất để cải thiện sức mạnh của đội bóng.”

HLV Conte len tieng ve tinh hinh chuyen nhuong cua Chelsea hinh anh 2
HLV Conte thừa nhận tình hình chuyển nhượng rất phức tạp

Đã có những thông tin cho rằng nếu Chelsea tìm được một tiền đạo mới, Michy Batshuayi sẽ ra đi theo chiều ngược lại. Tuy nhiên, cú đúp của tiền đạo người Bỉ vào lưới Newcastle mới đây dường như đã khiến HLV Conte thay đổi suy nghĩ.

“Tôi rất hài lòng với Batshuayi”, nhà cầm quân 48 tuổi nói. “Việc ghi bàn là rất quan trọng cho sự tự tin của một tiền đạo. Như tôi đã từng nói, công việc của tôi là cố gắng cải thiện năng lực của mọi thành viên. Cậu ấy là cầu thủ có tiềm năng lớn, nhưng vẫn là một cầu thủ trẻ.”

Xem lại cú đúp của Michy Bashuayi cho Chelsea vào lưới Newcastle


Xem thêm một số bài viết khác về Chelsea trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X