Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte lên tiếng cảnh báo Morata

Thứ Ba 08/05/2018 23:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Conte cảnh báo tiền đạo Morata nên lờ đi những tin đồn chuyển nhượng và tập trung vào việc thi đấu ở Chelsea cho tới cuối mùa giải.

Mất phong độ, Morata bị thầy "tuýt còi"


Chiến thắng trước Liverpool cuối tuần trước, cộng với việc Tottenham thua sốc West Brom đã mở ra cơ hội lọt vào top 4 cho Chelsea. Mặc dù thầy trò Conte còn trận chung kết FA Cup quan trọng với Man United nhưng họ vẫn còn mục tiêu cho tới khi vòng đấu cuối của Premier League khép lại.

Sau quãng thời gian khởi đầu thành công ở Stamford Bridge, phong độ của Morata đã dần giảm sút sau khi bước qua năm 2018. Tuyển thủ Tây Ban Nha mới tiết lộ trên tờ Marca rằng nguyên nhân anh chơi kém đi là vì chấn thương lưng. Morata cũng đối diện nhiều áp lực vì phải nhận nhiều lời mạt sát ngoài đường phố.

HLV Conte len tieng canh bao Morata hinh anh

HLV Conte lên tiếng cảnh báo Morata


Cựu tiền đạo Real Madrid đã được liên hệ với Juventus vào mùa hè này. Nhưng HLV Conte cảnh báo Morata rằng anh cần phải chuẩn bị sẵn sàng khi cơ hội đến. Bởi mới đây, Morata đã mất suất đá chính vào tay Giroud, một cầu thủ nỗ lực thể hiện mình hơn.

“Morata vẫn khỏe mạnh và nằm trong đội hình tham dự trận đấu ngày mai”, HLV Conte xác nhận trước trận gặp Huddersfield.

“Tôi không thích bình luận về những tin đồn. Điều đó là không nên. Chúng tôi cần phải tập trung vào hiện tại và kết thúc mùa giải ở vị trí tốt nhất có thể.

“Morata là cầu thủ của Chelsea và cậu ấy cần phải chuẩn bị sẵn sàng ra sân vào ngày mai cũng như mùa giải năm sau. Tình hình của cậu ấy là như vậy, rất rõ ràng.

“Tôi nghĩ mùa giải này khó khăn với tất cả mọi người ở Chelsea chứ không chỉ mình Morata. Tôi muốn toàn đội tập trung để cùng cải thiện tình hình chứ không chỉ một cầu thủ duy nhất”.


Vấn đề chính khiến Morata sa sút phong độ chính là việc không đảm bảo thể lực cho đấu trường khốc liệt Premier League. Ngôi sao người Tây Ban Nha khó có thể chơi tốt khi phải đối đầu với một lịch làm việc dày đặc. Nếu không cải thiện điều này, Morata sẽ chỉ là cầu thủ nửa mùa như năm nay.

Xem thêm những tin tức đáng chú ý về Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X