Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte lên kế hoạch "trảm" 5 sao bự

Thứ Sáu 30/09/2016 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Anh đưa tin, HLV Antonio Conte đang thuyết phục Ban lãnh đạo Chelsea bán 5 cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2017.

Chelsea đã khởi đầu Premier League mùa giải này rất ngọt ngào. Họ giành 9 điểm trọn vẹn sau 3 vòng đấu đầu tiên, nhưng càng chơi The Blues càng thể hiện sự sa sút. Trong 3 vòng gần nhất, họ giành được duy nhất 1 điểm. Những kết quả tồi tệ gần đây khiến đội chủ sân Stamford Bridge tụt xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Man City 8 điểm. Nếu không nhanh chóng trở lại, cơ hội vô địch với thầy trò HLV Conte sẽ kết thúc khi mà mùa giải chưa đi qua được 1/3 chặng đường.
Chelsea ban 5 cau thu o ky chuyen nhuong mua Dong 2017 hinh anh
Cahill và Ivanovic có thể bị bán vào tháng 1 tới
Trong chuỗi trận thiếu ấn tượng của Chelsea trong thời gian gần đây, những trụ cột của họ đã chơi vô cùng tệ hại. Ở hàng thủ, Branislav Ivanovic và Gary Cahill là những cầu thủ bị lên án nhiều nhất. Trong khi Cahill liên tục mắc lỗi vị trí thì Ivanovic thường xuyên để đối phương vượt qua ở hành lang cánh. Chán nản với phong độ của hai cầu thủ này, HLV Conte đã lên kế hoạch bán họ ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017. Nhà cầm quân người Italia cũng đã nhắm đến những cái tên để thay thế bộ đôi này.
Điểm tin Bóng đá sáng ngày 30/9: Raiola tiết lộ Mou suýt đem Pogba về Chelsea
(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 30/9.
Nemanja Matic cũng là một trong những cái tên bị Conte đưa vào danh sách thanh lý. Ngôi sao người Serbia mất phong độ ở mùa giải trước, The Blues đã kiên nhẫn trao cho anh cơ hội nhưng cầu thủ này không thể tận dụng. Anh chơi mờ nhạt ở cả khía cạnh tấn công lẫn phòng thủ. Cesc Fabregas và Oscar là hai cái tên còn lại không nằm trong kế hoạch của Conte. Bộ đôi này thay nhau nhận nhiệm vụ sáng tạo nhưng đều không hoàn thành nhiệm vụ.
Chelsea ban 5 cau thu o ky chuyen nhuong mua Dong 2017 hinh anh 2
Oscar và Fabregas cũng có thể sẽ phải rời Stamford Bridge
Nếu đẩy đi 5 cái tên kể trên, đội hình Chelsea sẽ bị ảnh hưởng đáng kể. Nhưng tỉ phú người Nga đã duyệt chi 138 triệu bảng để HLV Conte đưa về thêm những ngôi sao ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017. Danh sách những cái tên được vị chiến lược gia người Italia nhắm tới bao gồm Michael Keane (Burnley), James Rodriguez (Real Madrid) hay Koke (Atletico Madrid).

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X