Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Conte có phát biểu gây sửng sốt trước đại chiến với Arsenal

Thứ Tư 24/01/2018 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm trận bán kết lượt về cúp Liên đoàn với Arsenal, HLV Antonio Conte bất ngờ tuyên bố các danh hiệu là không quan trọng.


Ngay trong mùa giải đầu tiên tại Chelsea (2016/17), HLV Antonio Conte đã cùng đội bóng này giành chức vô địch Premier League và đi tới chung kết cúp Liên đoàn. Tuy nhiên, bước sang mùa giải thứ 2 tại sân Stamford Bridge, thành tích của họ lại không được sáng sủa như thế. Trên BXH Premier League lúc này, Chelsea chỉ đứng thứ 3 với khoảng cách kém 15 điểm so với ngôi đầu. Tại Champions League, với việc chỉ xếp nhì bảng, họ sẽ đụng ứng viên Barcelona ở vòng 1/8.

Conte co phat bieu gay sung sot truoc dai chien voi Arsenal hinh anh
Conte không còn coi danh hiệu là quan trọng nhất

Rạng sáng mai, Chelsea sẽ trải qua trận đấu quan trọng với Arsenal tại bán kết lượt về cúp Liên đoàn. Ở lượt đi, với những cơ hội bị bỏ lỡ, The Blues đã bị đội bóng cùng thành phố cầm hòa 0-0 trên sân nhà. Dù vậy, HLV Conte lại có phát biểu khiến cho tất cả cảm thấy khó hiểu. Thay vì khích lệ các học trò chiến đấu với Arsenal để vào chung kết, chiến lược gia 48 tuổi lại cho rằng danh hiệu không phải là quan trọng với Chelsea lúc này.

“Đây là một mùa giải tốt, chúng tôi đang thi đấu với 120% sức lực”, cựu HLV Juventus nói trước trận bán kết với Arsenal. “Tôi đang làm một công việc tuyệt vời cùng với các cầu thủ của mình. Việc bạn đi tới chung kết hay giành một danh hiệu thậm chí là tại Premier League cũng không phải là quan trọng. Quan trọng nhất là HLV trưởng cảm thấy các cầu thủ đang chơi tốt.”

“Mùa trước, chúng tôi cũng thực hiện rất tốt công việc của mình và đã tạo nên những thành tựu. Mùa giải này cũng vậy. Nhưng bối cảnh tại Chelsea đã có thay đổi. Quá khứ là một con đường, hiện tại là một con đường khác và tương lai cũng vậy. Những điều diễn ra 3 năm, 8 năm hay 10 năm trước đã hoàn toàn khác. Bây giờ chúng tôi phải chiến đấu theo cách của mình.”

Xem thêm một số bài viết khác về Chelsea trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X