Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte khuyên Terry hoãn kế hoạch giải nghệ

Thứ Bảy 20/05/2017 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte của Chelsea muốn John Terry hoãn kế hoạch giải nghệ vào cuối mùa giải này.


Cách đây không lâu, John Terry đã tuyên bố sẽ rời Chelsea sau 19 năm gắn bó với đội 1 khi kết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải 2016/17 này. Dù trung vệ 36 tuổi gợi ý rằng có thể lập tức treo giày nhưng đã có một số CLB tại Premier League như Swansea hay Bournemouth đánh tiếng muốn có sự phục vụ của anh. Mới đây, HLV Conte bên cạnh so sánh Terry với các đội trưởng vĩ đại như Alessandro Del Piero của Juventus và Paolo Maldini của AC Milan đã lên tiếng ủng hộ anh tiếp tục chơi bóng.

Conte khuyen Terry hoan ke hoach giai nghe hinh anh
Conte ủng hộ Terry tiếp tục sự nghiệp cầu thủ

“Terry có đủ khả năng để tiếp tục sự nghiệp của mình”, HLV Conte nói trong một cuộc họp báo. “Chúng ta đều biết rằng anh ấy muốn được ra sân thường xuyên và đã chọn quyết định ra đi. Đó là một cầu thủ mạnh mẽ. Khi tôi để Terry ra sân, anh ấy đã thể hiện điều đó. Khi bước vào giai đoạn này của sự nghiệp, điều quan trọng là lắng nghe cơ thể, tâm trí của bạn. Nếu cảm thấy vẫn còn khát khao, hãy chiến đấu từng ngày để vượt qua những thử thách khó khăn.”

“Nếu bạn cảm thấy điều, bạn có quyền để tiếp tục sự nghiệp của mình. Và tôi nghĩ Terry là một người như vậy. Thật khó để tìm ra nhiều cầu thủ có được một sự nghiệp như vậy. Terry là một huyền thoại của bóng đá và của CLB này. Anh ấy đã trải qua những năm tháng cống hiến cho CLB và cùng trải qua những thành công. Cũng như Alessandro Del Piero của Juventus hay Paolo Maldini của AC Milan, tôi nghĩ Terry là một nhà vô địch và anh ấy xứng đáng được xem là số 1.”

HLV Conte luyến tiếc mất mát to lớn của Chelsea
HLV người Ý buồn rầu chia sẻ về sự ra đi của đội trưởng huyền thoại John Terry sau khi mùa giải này khép lại.

Sau khi Terry ra đi, nhiều người tin HLV Conte sẽ chọn Gary Cahill làm người kế nhiệm chiếc băng đội trưởng. Tuy nhiên, chiến lược gia người Italia khẳng định vẫn còn quá sớm để nói về việc Cahill có đảm nhận công việc đó từ mùa giải tới hay không. “Chắc chắn, Cahill có triển vọng lớn để trở thành đội trưởng, nhưng bây giờ điều quan trọng là khép lại mùa giải”, ông nói thêm. “Bắt đầu suy nghĩ về mùa giải tiếp theo là rất nguy hiểm vì chúng tôi còn những mục tiêu khác cần chinh phục.”
 
Chelsea đã chính thức giành chức vô địch Premier League trước 2 vòng đấu và chủ nhật này sẽ bước vào trận đấu cuối cùng tại giải với Sunderland trên sân nhà. Nếu không có gì bất ngờ, đó sẽ là trận cuối cùng của Terry trong màu áo The Blues và có thể là trong sự nghiệp của mình.

Xem thêm một số bài viết về HLV Conte trên trang bongda24h.vn


Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X