Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte khuyến khích học trò tại Chelsea… uống bia

Thứ Tư 14/12/2016 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Antonio Conte khuyến khích Diego Costa và học trò tại Chelsea uống một chai bia sau các trận đấu vì nó giúp quá trình tái tạo hydrate hóa diễn ra nhanh hơn.


Dưới thời của HLV Antonio Conte, tiền đạo Diego Costa đã hồi sinh mạnh mẽ với 12 bàn sau 15 trận đầu tiên tại Premier League mùa này cho Chelsea, cùng Alexis Sanchez của Arsenal đang dẫn đầu danh sách làm bàn. Ở trận đấu với West Brom cách đây vài ngày, Costa cũng tỏa sáng rực rỡ với pha làm bàn đẳng cấp giúp đội bóng thủ đô giành chiến thắng 1-0 qua đó củng cố ngôi đầu bảng.

HLV Conte khuyen khich hoc tro tai Chelsea… uong bia hinh anh
Conte tin uống một chai bia sau các trận đấu sẽ hữu ích cho Costa và đồng đội

Tuy nhiên, sau đó không lâu Costa đã gây ra nhiều tranh cãi khi đăng tải một tấm ảnh chụp với giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng 11 cùng một chai bia lên mạng xã hội. Nhưng thật bất ngờ là HLV Antonio Conte dù áp đặt các quy định nghiêm ngặt với các cầu thủ về chế độ ăn uống lại khuyến khích học trò sử dụng bia bởi điều đó mang lại tác dụng tích cực.

“Để bù nước, bạn có thể uống Coca-Cola hay một chai bia”, ông nói trong một cuộc họp báo. “Điều đó là tốt trong quá trình phục hồi. Nhưng chỉ một, không nhiều và nên sử dụng sau khi trận đấu đã kết thúc. Tôi có những cầu thủ có tính chuyên nghiệp cao. Trong trường hợp này, tôi không nghĩ rằng một HLV có thể nói nên hoặc không nên. Tôi có những cầu thủ chuyên nghiệp tuyệt đối và tôi biết họ sẽ có những hành vi thích hợp.”

Rạng sáng mai, Chelsea sẽ bước vào trận đấu với trên sân Sunderland tại vòng 16 Premier League và nếu giành chiến thắng, họ sẽ nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ 2 Arsenal lên thành 6 điểm sau khi đối thủ này mới để thua ngược Everton 1-2 ở trận đấu sớm. Tuy nhiên, bất lợi cho The Blues là tiền vệ trụ cột Eden Hazard vẫn chưa bình phục chấn thương và chắc chắn sẽ ngồi ngoài ở cuộc đấu trên sân Ánh sáng tới đây.

Thêm nữa, Sunderland đang rất khát điểm để thoát khỏi nhóm xuống hạng và phong độ thời gian qua cũng có khởi sắc với 5 vòng gần đây thắng tới 3. Để khích lệ tinh thần cầu thủ Chelsea trước trận tới cũng như dịp lễ khốc liệt đang chờ, Conte mới tiết lộ kế hoạch để họ đoàn tụ cùng gia đình: “Thành thật mà nói, tôi muốn các cầu thủ ở nhà mừng ngày lễ với gia đình nhưng không thể được, ngày 26 chúng tôi lại có một trận đấu. Chúng tôi đã chuẩn bị những bữa tiệc nhỏ với gia đình trong tuần trước lễ Giáng Sinh.”

Sunderland vs Chelsea (2h45 ngày 15/12): Nơi hai đầu bảng xếp hạng
(Bongda24h.vn) – Đây sẽ là cặp đấu chênh lệch nhất của vòng đấu và thậm chí là của mùa giải, khi Chelsea với 9 trận thắng liên tiếp sẽ đón tiếp một Sunderland...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X