Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte khuyên Costa phải biết kiềm chế

Chủ Nhật 11/09/2016 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận đấu gặp Swansea vs Chelsea, HLV Conte đã nhắn nhủ tiền đạo chủ lực Diego Costa phải biết kiềm chế.


Từ khi cập bến Chelsea vào năm 2014, tiền đạo Diego Costa luôn là một trong những cầu thủ bị ghét nhất Premier League. Nguyên nhân là phong cách chơi bóng của chân sút người Tây Ban Nha quá quyết liệt, không những vậy anh còn thường xuyên có những tình huống dùng tiểu xảo với đối phương. Không ít cầu thủ tại giải Ngoại hạng Anh là nạn nhân của cầu thủ sinh năm 1988, bản thân cầu thủ này cũng rất nhiều lần nhận án treo giò.
HLV Conte khuyen tien dao Diego Costa phai biet kiem che hinh anh
Diego Costa có phong cách chơi bóng quyết liệt trên mức cần thiết
Chứng kiến tiền đạo Diego Costa chơi bóng quá quyết liệt, HLV Conte đã phải lên tiếng cảnh báo cậu học trò, ông nói: “Tôi đã xem Costa thi đấu với Bỉ và Liechtenstein, cậu ấy tiếp tục ghi bàn và điều này thật tuyệt. Tuy nhiên tôi muốn Costa hoàn thiện hơn nữa nếu biết kiểm soát cảm xúc. Cá tính đó nên được sử dụng đúng cách. Tôi nghĩ rằng cậu ấy nên biết kiềm chế hơn, đôi khi những hành động không hay của cậu ấy có thể ảnh hưởng đến cả đội bóng. Nếu hoàn thiện được điều này, cậu ấy sẽ là một trong những trung phong hàng đầu thế giới”.
Swansea vs Chelsea (22h ngày 11/9): Khó cản cơn cuồng phong xanh
(Bongda24h.vn) – Theo lời HLV Antonio Conte, bộ đôi tân binh David Luiz và Marcos Alonso của Chelsea nhiều khả năng sẽ không góp mặt trong chuyến hành quân tới...
Tối nay, Chelsea sẽ có chuyến làm khách đến sân của Swansea trong khuôn khổ vòng 4 Premier League. Với việc Man City đã đánh bại M.U, đội bóng thành London buộc phải giành chiến thắng trước Swansea để tiếp tục bám đuổi Man xanh trên bảng xếp hạng. Nếu như Chelsea đang thăng hoa thì “Thiên nga đen” lại có dấu hiệu của sự khủng hoảng, họ chưa giành được chiến thắng nào sau 3 vòng đấu đầu tiên. Thậm chí, trong hai trận gần nhất Swansea đều để thua trước Hull City và Leicester.
HLV Conte khuyen tien dao Diego Costa phai biet kiem che hinh anh 2
HLV Antonio Conte khuyên Costa nên kiềm chế hơn
Nói về trận Swansea vs Chelsea, HLV Conte khẳng định: “Chúng tôi bắt buộc phải giành chiến thắng ở trận đấu này. Để hiện thực hóa giấc mơ vô địch, chúng tôi phải giành chiến thắng trước những đối thủ yếu hơn. Swansea rất khó chịu, không những vậy họ còn có lợi thế sân nhà. Nhưng chúng tôi tự tin hướng đến chiến thắng. Chelsea cần 3 điểm để tiếp tục cuộc đua tới chức vô địch, tôi đã truyền thông điệp đến những học trò và hy vọng là họ có thể hiểu được”.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH bóng đá Anh hôm nay.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X