Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte không loại trừ khả năng chia tay Chelsea

Thứ Sáu 12/01/2018 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Antonio Conte mới bóng gió về việc sẽ rời khỏi chiếc ghế HLV trưởng Chelsea vào cuối mùa giải này.


Đây không phải là lần đầu tiên tương lai của HLV Antonio Conte tại Chelsea bị đặt dấu hỏi. Ngay từ đầu mùa trước, tức chỉ vài tháng sau khi nhậm chức, đã có tin nhà cầm quân người Ý bị sa thải bởi khởi đầu không tốt của đội bóng. Sau đó, Chelsea đã chơi tiến bộ hơn, tiến một mạch tới chức vô địch Premier League và câu chuyện lắng xuống. Nhưng sang mùa mới 2017/18, tình hình The Blues không được mỹ mãn và chuyện đi ở của Conte lại được xới lên.

Conte khong loai tru kha nang chia tay Chelsea hinh anh
Conte không loại trừ khả năng rời Chelsea vào cuối mùa

Nghe đâu, suốt 1 năm rưỡi vừa qua, bản thân HLV Conte cũng đã phải chịu đựng rất nhiều tại Chelsea. Nguyên nhân một phần xuất phát từ việc áp lực rất lớn mà ông phải chịu đựng từ khi tới sân Stamford Bridge. Nhưng phần lớn tới từ việc Conte cảm thấy không nhận được sự hỗ trợ từ lãnh đạo trong khâu chuyển nhượng.

Từ mùa trước sang mùa này, đã nhiều lần Conte đưa ra yêu cầu về các mục tiêu mình cần có nhưng không được đáp ứng triệt để. Tại Chelsea tồn tại các chức vụ khác can thiệp trực tiếp vào công tác chuyển nhượng của HLV trưởng và nhiều lần xảy ra những xung đột. Và không ít các bản hợp đồng được đưa về The Blues không phải chủ ý của Conte điển hình là trường hợp của David Luiz. Mới đây, trung vệ người Brazil với những thái độ thi đấu và tập luyện không tốt đã bị nhà cầm quân 48 tuổi.

Đây! 2 ứng viên lớn nhất thế chỗ Conte
Theo Daily Mail, Chelsea đã xác định Massimiliano Allegri và Luis Enrique là những người có thể thay thế HLV Antonio Conte vào cuối mùa giải.

Không phải ngẫu nhiên mà khi được phóng viên hỏi về khả năng rời Chelsea mùa hè này, Conte nói: “Mọi thứ đều có thể”. Đó là dấu hiệu cho thấy sự chán chường nhất định mà cựu thuyền trưởng Juventus đang trải qua. Thành tích của Chelsea mùa này không như mong đợi khi họ chỉ đứng thứ 3 Premier League với 16 điểm kém hơn ngôi đầu Man City. Tại Champions League, The Blues lọt vào vòng 1/8 nhưng đối mặt với “ngọn núi” mang tên Barcelona.

Theo thông tin từ báo chí Anh, HLV Conte sẽ bị Chelsea sa thải vào cuối mùa này bất chấp điều gì xảy ra. Thậm chí, 2 cái tên thay ông cũng đã được ông chủ Roman Abramovich và các cộng sự lên sẵn đó là Max Allegri đang dẫn dắt Juventus và cựu HLV Barcelona, Luis Enrique.

Xem thêm một số bài viết khác về HLV Conte trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X