Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte không lo lắng về Harry Kane sau thất bại ở World Cup

Thứ Bảy 24/12/2022 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Antonio Conte đã thừa nhận không lo lắng về tâm lý của Kane sau khi anh đá hỏng quả phạt đền trước Pháp, gián tiếp khiến Tam sư dừng bước ở vòng tứ kết World Cup 2022.

Cụ thể, phát biểu trước báo giới, HLV Conte đã khẳng định mình "không lo lắng" về Harry Kane sau khi chân sút này bỏ lỡ quả phạt đền tại tứ kết World Cup 2022.

HLV Conte hai long voi Harry Kane
HLV Conte không lo lắng về Harry Kane

"Thành thật mà nói, tôi không lo lắng về Kane. Tôi đã thấy những biểu hiện rất tích cực của cậu ấy trong hai ngày gần đây tại Tottenham. 

Chúng ta đang nói về một tiền đạo đẳng cấp hàng đầu thế giới. Trong bóng đá, bạn có thể có những khoảnh khắc thú vị và bạn cũng có thể có lúc hơi thất vọng vì sút hỏng quả phạt đền. 

Khi tôi còn là một cầu thủ, tôi chưa bao giờ bỏ lỡ một quả phạt đền nào vì tôi không bao giờ thực hiện nó. Bởi đó thực sự sẽ là một thảm họa. Với một quả phạt đền, tôi cũng đã mất một chức vô địch World Cup trước những người Brazil. Ở vào khoảnh khắc đó, mọi thứ thực sự rất thất vọng. 

Dù rất buồn song bạn vẫn cần bước tiếp về phía trước. Bóng đá cho bạn cơ hội khác để tận hưởng nó", vị thuyền trưởng Tottenham tâm sự.

Spurs sẽ bước vào cuộc đụng độ tại Ngày lễ tặng quà gặp đối thủ Brentford mà không có sự phục vụ của tiền đạo Richarlison, người có thể phải ngồi ngoài tới một tháng nữa vì chấn thương gân kheo gặp phải ở Qatar.

Ngoài ra ở trận này, HLV Conte cũng không thể sử dụng Hugo Lloris và Cristian Romero - những người đã tham dự trận chung kết trong đội hình hai đội tuyển Pháp và Argentina.  

Richarlison được vinh danh sau siêu phẩm tại World Cup 2022Richarlison được vinh danh sau siêu phẩm tại World Cup 2022
Theo đó FIFA mới đây đã tôn vinh tiền đạo Richarlison khi vừa chính thức xác nhận pha lập công vào lưới Serbia của anh là bàn thắng đẹp nhất giải đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X