Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte khiến Morata buồn lòng

Thứ Năm 27/07/2017 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV của Chelsea, Antonio Conte đã lên tiếng khen ngợi tiền đạo Harry Kane của Tottenhan, điều đó chắc hẳn sẽ khiến Morata không hài lòng.

 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, Chelsea được cho là theo đuổi Romelu Lukaku. Chính việc để mất cầu thủ người Bỉ vào tay M.U khiến họ phải chuyển sang ký hợp đồng với Alvaro Morata. Để có được ngôi sao người Tây Ban Nha, The Blues đã phải bỏ ra 70 triệu bảng. Chân sút sinh năm 1992 sẽ là người thay thế cho Diego Costa, người đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Conte. Trong một phát biểu mới nhất, Conte đã lên tiếng khen ngợi tiền đạo Harry Kane của Tottenhan, điều đó chắc hẳn sẽ khiến Morata không hài lòng.
HLV Conte het loi khen ngoi tien dao Harry Kane  hinh anh
Conte đánh giá cao Harry Kane
Trước báo giới, HLV Conte chia sẻ: “Tottenham là một đội bóng thực sự tốt với nhiều cầu thủ giỏi. Tôi ấn tượng nhất với Harry Kane, cậu ấy là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Nếu tôi cần một tiền đạo, tôi sẽ hỏi mua Kane. Cậu ấy là một tiền đạo hoàn hảo. Kane mạnh mẽ về thể chất và cũng không kém phần khéo léo. Cậu ấy rất toàn năng khi có thể ghi bàn ở mọi tư thế. Tôi nghĩ rằng Kane đáng giá 100 triệu bảng, và sẽ không dễ để thuyết phục Tottenham bán cậu ấy”.
Gary Cahill: Nếu gặp khó khăn tôi sẽ gọi Terry
Trung vệ Gary Cahill người được xác nhận trở thành đội trưởng mới của Chelsea khẳng định nếu gặp khó khăn anh sẽ gọi John Terry.
“Trong tương lai Kane sẽ còn trưởng thành hơn nữa, cậu ấy sẽ trở thành một trong 3 tiền đạo xuất sắc nhất trên thế giới trong 3 đến 5 năm nữa. Một đội bóng sở hữu cậu ấy sẽ là ứng viên cho những danh hiệu. Hai mùa giải gần đây cậu ấy đã đạt phong độ rất tốt, điều đó khiến Tottenham luôn kết thúc ở 3 vị trí dẫn đầu tại Premier League. Mùa tới, cậu ấy hoàn toàn có thể tiếp tục trở thành Vua phá lưới giải đấu. Kane được chơi bên cạnh những chân chuyền tốt, tôi đánh giá cao việc Tottenham quyết tâm giữ những vệ tinh bên cạnh cậu ấy”, HLV Conte tiếp tục.
HLV Conte het loi khen ngoi tien dao Harry Kane  hinh anh 2
Morata sẽ không vui với những lời nhận xét của Conte dành cho Kane
Mùa giải vừa qua, tiền đạo Kane ghi được 29 bàn thắng sau 30 lần ra sân ở Premier League. Anh đã lần thứ hai liên tiếp trở thành Vua phá lưới giải đấu. Những phát biểu của Conte chắc hẳn sẽ khiến tân binh Morata cảm thấy buồn lòng. Ngôi sao người Tây Ban Nha chỉ ghi được có 15 bàn ở La Liga mùa trước, nhưng nên nhớ rằng anh chỉ có 14 lần được đá chính. 

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X