Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte khen ngợi Kante trước đại chiến M.U

Chủ Nhật 12/03/2017 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Conte khẳng định Kante là một cầu thủ xuất sắc và thậm chí còn có phần nhỉnh hơn ông trong quá khứ.
Kante ma Mane dang la nhung phat kien chien thuat moi
Kante đang là chìa khóa thành công của Chelsea mùa này

Kante là một trong những ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League năm nay. Có thể nói, tài năng của tiền vệ người Pháp là một trong những yếu tố giúp Chelsea thi đấu vô cùng thành công ở mùa giải năm nay. Trước thềm trận đại chiến với Man United tại FA Cup, HLV Conte khẳng định rằng khi còn thi đấu đỉnh cao, điểm duy nhất ông hơn được Kante có lẽ là ghi bàn.

“Tôi nghĩ rằng mình chỉ giỏi hơn Kante ở khoản ghi bàn. Ở những khía cạnh còn lại, tôi không có cửa so với cậu ấy. Kante khỏe hơn tôi nhiều. Tôi rất thích mẫu cầu thủ như Kante. Tôi từng là một cầu thủ tương tự như cậu ấy. Và tôi luôn đánh giá cao những cầu thủ này. Họ luôn chiến đấu hết mình vì đội bóng. Tôi nghĩ chúng tôi cần những cầu thủ như Kante thì mới có thể giành chiến thắng. Không chỉ sở hữu tài năng lớn mà cậu ấy còn chạy rất nhiều trong mỗi trận đấu. Kante là một tấm gương sáng cho các đồng đội học tập”.

Khi được yêu cầu so sánh Kante với Pogba, HLV Conte nhanh chóng gạt phăng và cho rằng đây là hai cầu thủ có lối chơi hoàn toàn khác nhau và không nên đưa ra sự so sánh.

“Họ là hai cầu thủ khác nhau với hai cá tính khác nhau. Tôi từng có cơ hội rèn luyện Pogba nhiều năm trong quá khứ. Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu và luôn luôn cống hiến hết mình ngay cả trên sân tập. Cậu ấy luôn muốn khẳng định mình. Pogba có kỹ thuật tốt, thể lực cũng ấn tượng. Đây là một cầu thủ hàng đầu thế giới.

“Chúng tôi đang tìm kiếm một giải pháp hợp lý để chơi bóng chứ không chỉ ngăn chặn Pogba. Đây là trường hợp tương tự khi chúng tôi đụng độ West Ham và đứng trước câu hỏi làm cách nào để ngăn chặn cậu ta. Pogba là một cầu thủ tốt và chúng tôi cần chú ý khi cậu ấy xâm nhập vòng cấm. Nhưng chúng tôi cũng cần phải quan tâm đến tất cả các cầu thủ United. Họ là một đội bóng mạnh”.
Conte dọa cắt chuỗi trận bất bại của M.U
Trước trận Chelsea vs M.U tại tứ kết FA Cup, HLV Conte khẳng định sẽ chấm dứt chuỗi trận bất bại của M.U.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X