Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte lên tiếng về tương lai Batshuayi

Thứ Bảy 15/10/2016 13:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Antonio Conte khẳng định, tiền đạo Michy Batshuayi sẽ không rời Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.

Hè qua, Chelsea đã đưa về tiền đạo Michy Batshuayi từ Marseille. Để có ngôi sao người Bỉ, The Blues đã phải chi ra 33 triệu bảng. Mặc dù dược kỳ vọng rất nhiều ở sân Stamford Bridge, nhưng chân sút sinh năm 1993 vẫn chưa được trao quá nhiều cơ hội. Anh chưa được đá chính trận nào sau 7 vòng từ đầu mùa và mới đá tổng cộng 53 phút ở Premier League. Trong danh sách những cầu thủ đã ra sân cho Chelsea ở Giải Ngoại hạng Anh mùa này, nếu không tính cầu thủ trẻ Nathaniel Chalobah, thì không ai là đá ít như Batshuayi.
HLV Conte len tieng ve tuong lai Batshuayi hinh anh
Batshuayi được dự đoán sẽ phải ra đi vào tháng 1
Chelsea sợ rằng để Batshuayi ngồi dự bị quá lâu sẽ ảnh hưởng tới phong độ của cầu thủ này, bởi vậy họ đang lên kế hoạch để anh trở lại Marseille ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông theo dạng cho mượn đến hết mùa. Nếu Batshuayi trở lại Pháp, anh có thể được ra sân nhiều hơn, qua đó tiếp tục tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu. Nhưng trong một phát biểu mới nhất, HLV Antonio Conte khẳng định, tiền đạo Michy Batshuayi sẽ không rời Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.
Hazard tiết lộ vị trí mong muốn ở Chelsea
(Bongda24h.vn) – Hazard khẳng định anh chơi tốt nhất ở vị trí “số 10” nhưng cũng buồn bã thừa nhận rằng HLV Conte sẽ không thay đổi đội hình của Chelsea để...
Trước báo giới ông khẳng định: “Cậu ấy đã có 1 bàn và 1 kiến tạo chỉ sau 53 phút thi đấu ở Premier League, điều đó cho thấy Batshuayi chơi rất nỗ lực mỗi khi được trao cơ hội. Lúc này, Costa đang chơi tốt, điều đó khiến cơ hội dành cho cậu ấy không nhiều. Nhưng sẽ có lúc chúng tôi cần cậu ấy chứng tỏ khả năng của mình. Chelsea sẽ không để cậu ấy ra đi vào tháng 1 tới, chắc chắn là như vậy. Chúng tôi sẽ không đàm phán với một đội bóng nào hết”.
HLV Conte khang dinh tuong lai tien dao Michy Batshuayi hinh anh 2
HLV Conte khẳng định Michy Batshuayi sẽ không rời Chelsea
Tại vòng 8 Premier League, Chelsea sẽ đá trên sân nhà tiếp ĐKVĐ Leicester. Sau chiến thắng trước Hull City, The Blues đang rất quyết tâm trong việc giành 3 điểm trước “Bầy cáo”. Khả năng thầy trò HLV Conte giành chiến thắng là khá cao. Ngoài lợi thế sân nhà, Chelsea còn hưởng lợi khi Leicester đã không còn là chính mình, họ sa sút và đang xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng.
Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X