Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte khẳng định sẽ trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ

Thứ Năm 28/07/2016 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong buổi họp báo mới nhất, HLV Conte đã hứa sẽ tạo cơ hội tập luyện và thi đấu ở đội một cho các cầu thủ trẻ xuất sắc của Chelsea.

sao tre chelsea hinh anh
Loftus-Cheek sẽ có cơ hội lọt vào đội hình chính của Chelsea ở mùa giải tới

Dù mới chỉ chính thức tiếp quản Chelsea chưa đầy một tháng song HLV Antonio Conte gần như đã thay đổi hoàn toàn bộ mặt đội bóng này. Hai bản hợp đồng “bom tấn” liên tiếp là Michy Batshuayi và N’golo Kante đã khiến cho các đại gia còn lại phải dè chừng đội bóng thành London. Hệ thống chiến thuật mà Conte xây dựng cũng rất phù hợp với The Blues. Giờ đây, họ chỉ cần chiêu mộ thêm một trung vệ là sẽ có đội hình hoàn hảo nhất để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Điều khiến cho NHM Chelsea ấn tượng hơn nữa là HLV Conte sẵn sàng trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ, khác hẳn so với người tiền nhiệm Jose Mourinho. Trong những trận giao hữu hè vừa qua, chiến lược gia người Ý đã trao cơ hội cho cầu thủ trẻ sáng giá Ruben Loftus-Cheek cùng hàng loạt cái tên nổi bật khác của lò đào tạo Chelsea. Trong buổi họp báo mới nhất, Conte cũng tuyên bố sẽ cố gắng hết sức để trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ ở mùa giải tới.

Lò đào tạo Chelsea hiện đang có rất nhiều cầu thủ trẻ tiềm năng. Tôi không hiểu tại sao trong quá khứ, rất ít cầu thủ trẻ của học viện được thi đấu ở đội một. Tin tưởng vào lứa trẻ là điều quan trọng vì Chelsea hiện đang sở hữu một học viện tuyệt vời. Tôi nghĩ học viện này là một nguồn cung tài năng dồi dào để các HLV có thể bổ sung sức mạnh cho đội một”.

“Quan trọng hơn nữa là các cầu thủ trẻ cũng phải cho thấy họ có thể thi đấu ở đội một. Nhưng tôi rất thích việc trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ và rèn giũa họ. Tôi muốn nâng tầm các cầu thủ tiềm năng và cho thấy rằng các cầu thủ trẻ cũng hoàn toàn có thể thi đấu ở đội một. Tôi không có vấn đề gì khi đưa cầu thủ trẻ vào đội hình xuất phát. Ví dụ về trường hợp của Pogba. Cậu ấy đến Juventus khi mới 18 tuổi và đã lọt vào đội hình xuất phát chỉ sau đó vỏn vẹn 3 tháng”.

Xuân Phong

⇒ Theo dõi: Báo bóng đá việt namdự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X