Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte khẳng định ngừng theo đuổi Koulibaly

Thứ Sáu 02/12/2016 12:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân HLV Conte khẳng định Chelsea sẽ không hỏi mua trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè qua, HLV Conte đã lên kế hoạch đưa về một trung vệ đẳng cấp. Trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli là một trong những mục tiêu hàng đầu của vị chiến lược gia người Italia. Cầu thủ sinh năm 1991 vừa trải qua một mùa giải thành công cùng Napoli, anh trở thành lựa chọn không thể thay thế nơi trung tâm hàng thủ của đội bóng chủ sân Sao Paolo. Mạnh mẽ, quyết đoán và không chiến tốt là những điểm mạnh của Koulibaly và điều này khiến Chelsea mê mẩn.
HLV Conte khang dinh ngung theo duoi trung ve Kalidou Koulibaly hinh anh
Chelsea từng bị Napoli từ chối vụ Kalidou Koulibaly ờ Hè qua
Thực tế là Chelsea đã hỏi mua trung vệ Koulibaly ở Hè 2016. Tuy nhiên, con số 38 triệu bảng mà họ đưa ra đã bị đại diện của Serie A từ chối. Chính vì không mua được cầu thủ 25 tuổi The Blues mới đưa về David Luiz. Dù đã có ngôi sao người Brazil, nhưng không ít tờ báo của nước Anh vẫn khẳng định Chelsea sẽ nối lại vụ Koulibaly ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới. Nhưng mới nhất, đích thân HLV Conte đã phủ nhận thông tin này.
Đây! Đội hình Man City cho trận đại chiến với Chelsea
(Bongda24h.vn) - Trận Man City vs Chelsea sẽ trở thành trận cầu tâm điểm vòng 14 Premier League. Cùng điểm qua tình hình lực lượng và đội hình tối ưu của Man...
Cựu HLV của Juventus khẳng định Chelsea đã chính thức từ bỏ thương vụ Koulibaly. Có 3 lý do để ông quyết định như vậy. Thứ nhất là bộ ba hậu vệ của Chelsea đang chơi quá tốt, ông không muốn phá vỡ hệ thống đang rất ổn định của mình. Thứ 2, đội chủ sân Stamford Bridge vẫn còn đó Kurt Zouma, cầu thủ người Pháp đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân trở lại. Đấy là chưa kể vẫn còn đó John Terry, người luôn sẵn sàng vào sân khi đội bóng cần. Cuối cùng, Kalidou Koulibaly sẽ tham dự CAN Cúp vào đầu tháng 1 năm 2017.
HLV Conte khang dinh ngung theo duoi trung ve Kalidou Koulibaly hinh anh
Conte khẳng định Chelsea ngừng theo đuổi Kalidou Koulibaly
Chelsea có thể ổn định tình hình ở mùa giải này, nhưng vào Hè tới khi mà John Terry hết hạn hợp đồng và nhiều khả năng sẽ ra đi thì The Blues buộc phải bổ sung thêm một trung vệ. Bởi mùa tới khả năng cao họ sẽ giành vé dự cúp châu Âu, bởi vậy đội chủ sân Stamford Bridge cần thêm những tân binh mới để tạo ra chiều sâu đội hình.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X