Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte hết lời ngợi khen Harry Kane sau trận thắng Leeds

Chủ Nhật 13/11/2022 05:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau màn lội ngược dòng đầy ấn tượng trên sân nhà trước CLB Leeds United, HLV Antonio Conte đã hết lời ngợi khen tài năng của tiền đạo Harry Kane.

Tiền đạo Harry Kane vừa đóng góp một pha lập công trong thắng lợi ngược 4-3 đầy ấn tượng của các cầu thủ Tottenham trước đội khách Leeds United. 

Đây cũng là bàn thắng thứ 13 của trung phong cắm người Anh ở mùa giải năm nay, qua đó tạo đà tâm lý tốt nhất trước khi VCK World Cup 2022 diễn ra. 

HLV Conte hết lời ngợi khen Harry Kane sau trận thắng Leeds 1
Kane tiếp tục ghi bàn cho Tottenham.

Và sau những gì đã thể hiện được, Harry Kane đã nhận được những lời ngợi khen từ ông thầy Antonio Conte. Sau trận gặp Leeds, nhà cầm quân người Italia đã lên tiếng về chân sút sinh năm 1993: "Thành thật mà nói, trong giai đoạn này Harry đóng một vai trò thực sự quan trọng. 

Nếu chúng tôi kết thúc giai đoạn này trong tốp 4 và đủ điều kiện góp mặt trong nhóm 4 đội dẫn đầu thì tôi nghĩ chúng ta phải khen ngợi Harry rất nhiều. Thời gian qua, Tottenham đã gặp quá nhiều chấn thương ở hàng công. 

Chúng tôi mất Richarlison và không có Lucas ngay từ đầu. Bạn cũng biết là Son Heung Min đã gặp chút khó khăn trong giai đoạn đầu mùa giải. Tôi nghĩ Harry thực sự xứng đáng khi nhận được những lời khen ngợi, vì cậu ấy luôn là một cầu thủ quan trọng.

Trong giai đoạn này có rất nhiều sức nặng trên vai và cậu ấy đã chơi một cách tuyệt vời. Cậu ấy sẽ đến World Cup với rất nhiều nhiệt huyết, trong tình trạng thể chất tuyệt vời cùng sự mạnh mẽ hơn về mặt tinh thần.

Tôi nghĩ Harry Kane đã sẵn sàng và tôi có thể nhìn thấy được điều đó trong mắt cậu ấy. Harry đã sẵn sàng trở thành nhân vật chính ở giải đấu tới".

Với chiến thắng vừa rồi, Tottenham tiếp tục củng cố vị trí trong tốp 4 trên BXH, trước khi mùa giải phải tạm dừng để nhường chỗ cho World Cup 2022. 

Chia sẻ thêm sau trận, ông Conte tâm sự: "Chúng tôi thực sự hài lòng thì đứng trong tốp 4. Việc lọt vào vòng tiếp theo của Champions League cũng là một thành tích lớn đối với chúng tôi.

Tôi hy vọng có tất cả các cầu thủ sẵn sàng cho phần còn lại của mùa giải. Hy vọng toàn đội sẽ tiếp tục có những sự cải thiện. Champions League là một giải đấu mà ở đó điều gì cũng có thể xảy ra. Điều quan trọng là đội phải ra sân trong tình trạng tốt nhất. 

Trong quá khứ, Tottenham từng vào đến trận chung kết nên điều gì cũng có thể xảy ra. Chúng tôi muốn cải thiện những điều mà đội đã có được ở mùa giải trước và làm tốt hơn nữa. Đây là mục tiêu của chúng tôi".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X