Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte hết lời khen ngợi Victor Moses

Thứ Hai 03/10/2016 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận thắng Hull City 2-0 tại vòng 7 Premier League, HLV Antonio Conte đã hết lời khen ngợi tiền vệ Victor Moses.

 

Tại vòng 7 Premier League, Chelsea đã đánh bại Hull City 2-0 để cắt mạch 3 trận không thắng liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh. Ở trận này, tiền vệ Victor Moses đã chơi cực tốt. Anh hoạt động năng nổ và hiệu quả nơi hành lang cánh phải. Nền tảng thể lực tuyệt vời giúp cầu thủ này lên công về thủ rất nhịp nhàng. Trong sơ đồ 3-4-3 anh đóng góp rất nhiều vào lối chơi của đội chủ sân Stamford Bridge.
HLV Conte het loi khen ngoi tien ve Victor Moses hinh anh
Moses chơi cực tốt trước Hull City
Sau trận thắng Hull City, HLV Antonio Conte đã hết lời khen ngợi tiền vệ Victor Moses: “Cậu ấy vừa trải qua một trận đấu tuyệt vời. Moses đã tích cực di chuyển, cậu ấy đóng góp rất nhiều vào lối chơi chung của toàn đội. Cậu ấy lên công về thủ nhịp nhàng, phong độ của cậu ấy chứng minh là tôi đã đúng khi trao cơ hội cho Moses. Tôi nghĩ rằng Pedro cũng có thể chơi tốt ở vị trí đó, nhưng tôi trao cơ hội cho Moses. Tôi nghĩ rằng cậu ấy có thể lực và khả năng phòng thủ tốt hơn, những gì cậu ấy thể hiện khiến tôi rất hài lòng”.
HLV Conte: Diego Costa có thể ghi bàn trong mọi trận đấu
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Diego Costa vừa ghi bàn thắng thứ sáu trong tám trận đã ra sân cho Chelsea mùa này. Và HLV Conte dĩ nhiên không thể không ấn tượng...
Vị chiến lược gia người Italia cũng hết lời khen ngợi hậu vệ Marcos Alonso: “Cậu ấy đã có màn trình diễn hoàn hảo. Tôi đã để cậu ấy chơi đúng vị trí của mình ở Fiorentina, và thật may là cậu ấy đã chơi tốt. Tôi nghĩ rằng cậu ấy còn có thể chơi tốt hơn nữa. Đây mới là thời điểm đầu tiên của Alonso trong màu áo Chelsea, khi đã thích nghi với lối chơi chung của toàn đội, cậu ấy hoàn toàn có thể trở thành ngôi sao quan trọng ở hàng thủ”.
HLV Conte het loi khen ngoi tien ve Victor Moses hinh anh 2
HLV Conte hết lời ca ngợi Moses
Chiến thắng trước Hull City giúp Chelsea vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Man City 5 điểm. Thầy trò HLV Conte đã trở lại trong cuộc đua tới chức vô địch. Ở vòng đấu tới, họ sẽ có trận đấu khó khăn trước Leicester.

Video Hull City 0-2 Chelsea (Vòng 7 Premier League)


T.N
 
 
► Cập nhật bảng xếp hạng Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X