Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte giải thích tại sao Inter muốn có mình

Thứ Bảy 08/04/2017 12:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Conte đã chỉ ra lý do tại sao Inter Milan lại đang tìm cách để có mình ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.


Ngay ở mùa giải đầu tiên dẫn dắt Chelsea, HLV Conte đã để lại những dấu ấn lớn. The Blues đang chơi rất thành công ở Premier League. Sau 31 vòng đấu, họ đang vững vàng ở ngôi đầu bảng với 7 nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Tottenham. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 7 vòng, khả năng thầy trò Conte lên ngôi đang cực cao. Chelsea cũng đang đứng trước cơ hội mang về cú đúp danh hiệu khi vào tới bán kết FA Cup. HLV Antonio Conte chính là người để lại dấu ấn lớn nhất vào thành công của đội chủ sân Stamford Bridge mùa này.
HLV Conte giai thich tai sao Inter muon co minh hinh anh
HLV Conte cho rằng Inter muốn có mình cũng là điều bình thường

Thành quả đạt được của Chelsea đã khiến HLV Conte lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng ở châu Âu. Inter Milan đang là đội bóng khát khao nhà cầm quân người Italia. Tập đoàn Suning Holdings hiện là chủ của Inter Milan khi nắm tới 70% cổ phần đội bóng. Họ chấp nhận chi đậm để đưa nhà cầm quân 47 tuổi trở lại Serie A. Tờ The Sun đưa tin nửa xanh đen thành Milan sẵn sàng trả Conte mức lương lên tới 13 triệu bảng một mùa. Con số này gấp đôi so với những gì Conte đang được hưởng tại Chelsea.
Conte bảo vệ Diego Costa trước cơn hạn bàn thắng
Trải qua 4 trận liên tiếp không thể ghi bàn cho Chelsea, Diego Costa dường như đang gặp chút vấn đề về tâm lý, sau khi đã bỏ túi 18 bàn trong mùa giải 2016/17.

Nếu nhận lời dẫn dắt Nerazzurri, Conte sẽ trở thành HLV được hưởng lương cao thứ 3 thế giới sau Pep Guardiola và Jose Mourinho. Họ còn chi cho ông 450 triệu euro trong 3 kỳ chuyển nhượng để nâng cấp đội hình. Việc Conte chưa gia hạn hợp đồng với Chelsea càng khiến đội bóng của Italia đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ nhà cầm quân này. Trong một phát biểu mới nhất, HLV Conte đã chỉ ra lý do tại sao Inter Milan lại đang tìm cách để có mình ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
HLV Conte giai thich tai sao Inter muon co minh hinh anh 2
Antonio Conte cam kết tương lai với Chelsea

Trước báo giới ông khẳng định: “Inter là một đội bóng lớn của Serie A, trong những năm gần đây họ núp dưới cái bóng quá lớn của Juventus. Họ có sự đầu tư của một tập đoàn giàu có và đang cố gắng trở lại. Việc họ cần một HLV tốt cũng là điều dễ hiểu. Tôi hạnh phúc khi được họ quan tâm nhưng tôi sẽ không rời chelsea. Tôi còn 2 năm hợp đồng với đội bóng và tôi tôn trọng điều đó. Tôi muốn cùng Chelsea chinh phục Champions League, tôi hạnh phúc ở đây và không có ý định rời Stamford Bridge trong tương lai gần”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X