Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte được Klopp so sánh với Pep Guardiola

Thứ Tư 14/09/2016 22:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp vừa lên tiếng ca ngợi những gì HLV Conte của Chelsea làm được trong quãng thời gian dẫn dắt Juventus.
HLV Conte
HLV Conte đã có bốn trận thắng khi dẫn dắt Chelsea cho tới thời điểm này

HLV Antonio Conte đã quyết định từ bỏ công việc ở ĐTQG Italia để dẫn dắt Chelsea từ mùa giải này. Tuy chưa quen với môi trường bóng đá Anh nhưng nhà cầm quân 47 tuổi vẫn đạt được những thành tích vô cùng đáng khích lệ. Dưới sự dẫn dắt của Conte, The Blues đã gạt bỏ đi hoàn toàn hình ảnh của một đội bóng bạc nhược ở mùa giải năm ngoái. Những Hazard, Costa và cả Oscar đều đã hồi sinh và giúp cho hàng công Chelsea trở nên biến ảo hơn trước rất nhiều.

Nhờ vậy, đội bóng thành London đã giành tới ba chiến thắng tại Premier League sau ba trận mở màn. Kết quả hòa trên sân của Swansea cuối tuần qua chỉ là một tai nạn khi mà đội chủ sân Stamford Bridge đã kiểm soát và áp đảo từ đầu đến cuối nhưng đã phải trả giá liên tiếp vì những sai lầm cá nhân của Courtois và Cahill.

Chelsea được kỳ vọng sẽ tiếp tục nối dài chuỗi trận bất bại của mình trong màn tiếp đón Liverpool vào đêm thứ Sáu tới. Trước khi trận đấu diễn ra, HLV Klopp đã giảm sự hận thù giữa hai đội bóng bằng cách khen ngợi Diego Costa, đồng thời so sánh Conte với một trong những chiến lược gia lão luyện của làng bóng đá thế giới là Pep Guardiola.

“Tôi đã theo dõi trận đấu giữa Chelsea và Swansea và thấy rằng Conte luôn chỉ đạo vô cùng máu lửa bên ngoài đường biên. Điều đó thực ra không mấy quan trọng vì dù sao ông ấy cũng là một HLV thành công. Ông ấy là Pep Guardiola của Turin. Conte tạo ra một lối chơi tương đối đặc biệt. Ông ấy đã đạt được nhiều thành công ở đó và cả đội tuyển quốc gia Italia. Thành tích của ông ấy vô cùng ấn tượng”.

Tuy Chelsea đang là đội bóng được đánh giá cao hơn nhờ phong độ và lợi thế sân nhà nhưng Liverpool cũng không phải là một đối thủ dễ chịu. Đoàn quân của HLV Klopp đang thi đấu vô cùng thăng hoa vào thời điểm này và khó hàng thủ nào có thể đứng vững trước những đợt pressing ồ ạt của Lữ đoàn đỏ. Vì vậy, dù dành rất nhiều sự tôn trọng cho Conte nhưng trận đấu sắp tới hứa hẹn sẽ rất đáng xem vì Liverpool dưới thời gần như không bao giờ chơi phòng thủ dù đối phương có là ai.
Liverpool đón tin mừng trước đại chiến Chelsea
(Bongda24h.vn) - Trước trận Chelsea vs Liverpool, The Kop nhận tin mừng khi tiền vệ Emre Can đã bình phục chấn thương và có thể ra sân ngay từ đầu.

Xuân Phong

⇒ Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức thể thaonhận định bóng đá hôm nay.
Dòng sự kiện

Đại chiến vòng 5 NHA 2016/17, Chelsea vs Liverpool

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X