Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte dự đoán về cuộc đua vô địch Premier League mùa tới

Thứ Sáu 28/07/2017 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Conte tin tưởng Chelsea vẫn là ứng cử viên vô địch Premier League mùa tới nhưng cũng cảnh báo các học trò không được đánh giá thấp bất kỳ đối thủ nào.
HLV Conte du doan ve cuoc dua vo dich Premier League mua toi hinh anh
HLV Conte tin rằng cuộc đua vô địch mùa tới sẽ rất khốc liệt

Ngay mùa giải đầu tiên nắm quyền, HLV Conte đã giúp Chelsea giành chức vô địch Premier League. Đội bóng thành London tỏ ra áp đảo hoàn toàn so với các đối thủ, về đích với 7 điểm nhiều hơn Tottenham sau khi giành chiến thắng 30/38 trận đấu.

Chelsea, Arsenal cùng hai đội bóng thành Manchester đã đầu tư để nâng cấp đội hình đáng kể vào mùa hè này. Liverpool và Tottenham cũng vẫn là những đối thủ đáng gờm dẫu cho số tiền đầu tư không quá lớn. Và mặc dù HLV Conte có cảnh báo các học trò không được chủ quan, ông vẫn tin rằng The Blues xứng đáng khởi đầu mùa giải với tư cách là một ứng viên vô địch.

“Chúng tôi đã giành chức vô địch Premier League ở mùa giải năm ngoái và nên được đánh giá là một ứng cử viên tiềm năng. Mùa giải này sẽ rất khó khăn. Bạn biết những gì đã diễn ra tại giải đấu này. Chelsea vô địch mùa 2014/15 nhưng rồi Leicester lại lên ngôi ở mùa giải sau đó. Vậy nên chúng tôi phải cẩn thận và không được đánh giá thấp đội nào cả. Việc các đội bóng lớn tăng cường lực lượng là chuyện bình thường. Và điều đó khiến cho chúng tôi phải đối diện với một thử thách khó khăn hơn nhiều ở phía trước”.
Chuyển nhượng Chelsea hot nhất ngày 28/07
Cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng Chelsea được quan tâm nhất ngày 28/07.

Cho đến thời điểm này, Chelsea đã chiêu mộ thành công bốn tân binh là Alvaro Morata, Tiemoue Bakayoko, Antonio Rudiger và Willy Caballero. Tổng số tiền mà The Blues chi ra rơi vào khoảng 130 triệu bảng. Nhưng HLV Conte không kỳ vọng những cầu thủ này có thể thích nghi ngay với môi trường bóng đá Anh và họ sẽ cần thời gian để hòa nhập.

“Việc các cầu thủ hiểu và thích nghi với thứ bóng đá của tôi là rất quan trọng. Bakayoko cần một thời gian để hiểu được lối chơi mới và đây là quãng thời gian khó khăn với các HLV. Bạn cần một thời gian để giúp các cầu thủ mới hiểu được ý tưởng bóng đá của bạn. Tương tự là trường hợp của Morata. Cậu ấy làm việc rất tốt và quyết tâm cao ở mỗi buổi tập. Nhưng cậu ấy vẫn cần một thời gian để hòa nhập vào hệ thống của chúng tôi”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X